Đừng bỏ qua 1 nụ hôn cuồng nhiệt

Theo khảo sát, hôn nhau và làm chuyện ấy là điều mà cặp đôi nào cũng thích. Bởi thế, một cuộc yêu thăng hoa không thể thiếu được một nụ hôn “thật” cuồng nhiệt. Vì thế, phụ nữ đừng quên dành cho chồng 1 nụ hôn với đôi môi mềm mại và chiếc lưỡi ma thuật của mình. Điều này chắc chắn sẽ làm chàng chết mê, chết mệt.

Ngoài ra, bạn có thể đáp lại nụ hôn mà anh ấy dành cho mình. Hãy hôn thật sâu và quyết đoán vào đôi môi của chồng. Sau đó, bạn hãy cuốn và hút thật mạnh mẽ lấy chiếc lưỡi của anh ấy. Chắc chắn, chàng sẽ phải “thét” lên vì sung sướng và đáp lại nụ hôn này của bạn. Cả hai sẽ có một cuộc mây mưa vô cùng hoàn hảo và say đắm.

Đừng quên tặng nhau những nụ hôn cuồng nhiệt (Ảnh minh họa: Internet)

Thay đổi tư thế khiến chàng ‘hoang dại’

Bạn đừng nghĩ rằng khi yêu chỉ cần chồng thỏa mãn với kiểu yêu truyền thống là được. Nếu bạn cứ áp dụng mãi 1 tứ thế này về lâu dài chàng sẽ cảm thấy nhàm chán. Để từ đó, chàng chỉ quan hệ với bạn theo kiểu “trả bài” mỗi ngày mà thôi. Nếu có người ngoài khác làm tốt hơn bạn điều này. Rất có thể, chàng sẽ bị người phụ nữ khác chinh phục và quyến rũ.

Do vậy, một cuộc yêu cần phải có sự đổi mới và tìm kiếm sự mới mẻ mỗi ngày. Điều này sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy thích thú và nhớ đến bạn cả ngày. Cho nên, phụ nữ thông minh đừng ngại thay đổi tư thế và học làm tình.

Kích thích chàng bằng trang phục

Chàng đang nằm trên giường trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Còn bạn đang bước ra khỏi nhà tắm với bộ trang phục cực kỳ sexy với 3 vòng gợi cảm. Chắc chắn, chàng chỉ muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn ngay lúc này mà thôi.

Vì thế, bạn đừng quên việc thường xuyên sắm cho mình những trang phục nơi phòng the thật hấp dẫn nhé. Chẳng hạn như: Một bộ ngủ lụa, bộ nội y bằng ren, các bộ hoá trang trên giường,… Những trang phục này được bán rất nhiều tại các cửa hàng chuyên nội y.