Bộ phim “Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn” mới đây đã rò rỉ một số hình ảnh thân mật của Tiêu Chiến và Dương Tử. Có thể thấy trong ảnh cặp đôi đã có nụ hôn trên má tình cảm. Ngay lập tức nữ diễn viên đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Người hâm mộ cho rằng Tiêu Chiến và Dương Tử đã có phản ứng hóa học rất tốt, đây thật sự là một cặp “tiên đồng ngọc nữ”. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có những bình luận “mắng chửi” nữ diễn viên: “Dương Tử thật xấu xí”, "Tôi làm gì sai hả, tại sao những người tôi thích đều dính dáng quan hệ đến cô”...


Bức ảnh được xem là hot nhất weibo thời điểm này - Ảnh: Internet


Cũng là nguồn cơn gây chiến của các fandom - Ảnh: Internet

Sau đó, phòng làm việc của nàng "Cẩm Mịch" đã đăng tải văn bản cho rằng sẽ "xử" mạnh tay với những antifan bịa đặt chuyện xấu về Dương Tử. 


Thông báo chính thức từ công ty chủ quản của Dương Tử - Ảnh: Internet

Phía Dương Tử đã tiến hành truy cứu trách nhiệm với các tài khoản đã tung tin bịa đặt, bôi nhọ nhân phẩm. Tiếp đó sẽ thu thập bằng chứng và tiến hành tố tụng, sử dụng pháp luật làm vũ khí bảo vệ quyền lợi hợp pháp, cũng báo cho tất cả những antifan này chuẩn bị tâm lý để chịu trách nhiệm trước pháp luật.


Các tài khoản bị kiện bao gồm tài khoản fan Tiêu Chiến, fan Bác Quân Nhất Tiêu (fan couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác), fan Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Internet