Linh hoạt trong kiểu hôn

Điều quan trọng không thể thiếu trong chuyện phòng the chính là nụ hôn dưới nhiều hình thức khác nhau. Các nàng cần thể hiện nhiều kiểu hôn để làm cho chàng đê mê, say đắm. Thay đổi các kiểu hôn một cách linh hoạt chính là chiêu trò các nàng cần thường xuyên áp dụng để có chuyện phòng the viên mãn hơn.

Dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào (Ảnh minh họa: Internet)

Tự tin thể hiện ham muốn của mình

Nhiều phụ nữ ngại ngùng khi nghĩ tới chuyện bày tỏ ham muốn tình dục của mình. Bạn cần hiểu rằng, điều đấy là hoàn toàn lành mạnh và cần phải loại bỏ những định kiến để tự tin thể hiện điều mình mong muốn. Các ông chồng muốn vợ của họ là người chủ động gợi ý chuyện ấy thay vì lần nào cũng anh ấy phải khởi xướng. Cả hai vợ chồng cùng là người chủ động gợi mở chuyện ấy sẽ đảm bảo cho một đời sống tình dục luôn hấp dẫn và bền vững.

Mặc những trang phục mà anh ấy yêu thích

Khi bạn có ý thức mặc những bộ trang phục mà chồng thích, nó cho thấy rằng bạn vẫn còn muốn đẹp trong mắt chồng, đấy là biểu hiện của tình yêu. Não bộ của con người phản ứng nhanh với những tín hiệu của thị giác. Như vậy, khi một người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ nữ mà anh ta yêu thương ăn mặc thanh lịch, phù hợp và điều đó là vì anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được tình yêu từ vợ.