Thật ra đàn ông thích phụ nữ biết cách “hư hỏng” trên giường hơn là mãi nằm trong vùng an toàn nhàm chán…

Chủ động “khai màn”

Nhiều chàng trai thú nhận rằng họ thích cảm giác được người phụ nữ của mình "chờ đợi", và kéo họ lại gần để bắt đầu "cuộc yêu" của hai người. Bởi thế, đôi lúc, hãy là người chủ động "bắt đầu" trước, hẳn anh ấy sẽ cảm thấy thích thú trước sự "đổi vai" này.

Biết khiêu khích

Nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể sự thông minh và khéo léo của mình. Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành ‘vào cuộc’ với bạn ngay.


Nhập cuộc tràn đầy tự tin với tất cả sự nóng bỏng và say mê

Khi có một cuộc chiến chốn phòng the đồng nghĩa với việc bạn cần phải tự tin vào cơ thể mình. Trước hết là bạn phải yêu bản thân mình đã, lắng nghe cơ thể mình lên tiếng và yêu cầu chàng đáp ứng những đòi hỏi đó.

Đừng ngại ngùng lo sợ việc chàng chỉ trích bạn "hư hỏng", bởi đàn ông thực sự thích thú với điều đó hơn so với sự nhàm chán, tẻ nhạt đấy!

Hãy cứ yêu cầu khi bạn thích, hãy luôn tự tin vào hình thể của mình dù nó không thực sự hoàn hảo. Ai mà quan tâm cơ chứ, chàng chỉ thấy vẻ đẹp của bạn toát ra khi bạn tự tin mà thôi.

Một chút bí ẩn

Một điều mà chúng tôi quên không nhắc bạn, đó là trước khi vào “cuộc yêu” thì cần tắt hết điện thoại, ti vi, hay các phương tiện truyền thông khác để thế giới này chỉ là của hai người. Nếu muốn bạn có thể cho một chút nhạc du dương để thêm phần lãng mạn. Tiếp đó, bạn cần phải tạo ra một chút bí ẩn cho mình khiến cho anh ấy điên lên và muốn lao vào bạn ngay lập tức. Khi mà chàng muốn tiến xuống “vùng cấm địa” của bạn, hãy nhẹ nhàng để tay chàng ra chỗ khác, anh ấy sẽ rất ham muốn và càng muốn ‘nhẩy’ vào bạn.

Nụ hôn “ướt át”

Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ bờ môi đầy gợi cảm và khao khát của bạn. Hãy dành cho chàng những chiếc hôn đầy "ướt át", anh ấy sẽ không thể từ chối được sức hấp dẫn của nó.

Tư thế “làm tình”

Anh chàng sẽ nhanh chóng bị bạn chinh phục ở tư thế doggy (bạn nằm úp còn anh ấy "yêu" bạn từ đằng sau). Hầu hết nam giới đều công nhận rằng, ở tư thế này, họ vừa có thể được ngắm tấm lưng trần cùng những đường cong gợi cảm của bạn, và hơn thế nữa, là vòng ba khiến chàng không thể cưỡng lại.

Biết cách rên

 Khi “yêu”, không thể thiếu tiếng động, và rên là một trong những hành động không thể thiếu của phái nữ khi ân ái. Nó không chỉ thể hiện cơ thể bạn phản ứng lại với việc “yêu” của chàng thế nào mà còn cho thấy sự hưng phấn và thích thú của bạn. Vì vậy, hãy biểu lộ cảm xúc của mình rất thật qua những tiếng rên, điều đó sẽ kích thích chàng. Đặc biệt, qua tiếng kêu của bạn, anh ấy sẽ biết khi nào thì chạm đến điểm G của bạn.

Kết thúc bằng sự vuốt ve khoái cảm, hứa hẹn những lần yêu sau cuồng nhiệt hơn

Một trong số những sai lầm phổ biến nhất của các cặp đôi chính là "đầu voi đuôi chuột". Họ có thể mất nhiều thời gian cho màn dạo đầu, nhưng lại dành quá ít thời gian để kết thúc một cuộc yêu hoàn hảo.

Thay vì xong việc mỗi người cầm một cái điện thoại hoặc quay lưng vào nhau, các bạn hãy tiếp tục trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, vuốt ve cơ thể nhau, ngợi khen hành động của nhau để biết rằng các bạn trân trọng từng giây phút bên người bạn đời của mình.

Điều này hết sức quan trọng, nó sẽ ru ngủ những cảm giác thèm khát và hứa hẹn những lần "tái ngộ" sau càng thêm nồng nhiệt hơn, đắm say hơn. Và sự thật là nếu không có những sự mơn trớn, vuốt ve khi cuộc yêu kết thúc, bạn hoặc đối tác sẽ có cảm giác như đang đi giữa đường thì bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt vậy. Cảm giác đó chẳng dễ chịu chút nào, đúng không?