Chủ động tấn công chàng trên giường: Đôi khi đàn ông lại muốn người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn với riêng mình để cuộc yêu thêm nồng cháy. Chính vì thế, bạn đừng e thẹn, bẽn lẽn, đừng thụ động đợi chờ. Hãy thử chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ những thời điểm khó ngờ nhất trong ngày, chàng sẽ cảm thấy đầy cảm hứng.

Hãy thử chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ những thời điểm khó ngờ nhất trong ngày. Ảnh minh họa: Internet

Dạo đầu ấn tượng: Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết "nuôi dưỡng" và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng. Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy. Màn dạo đầu sành sỏi của một cô vợ hư luôn khiến chàng cảm thấy hạnh phúc.

Diện một bộ đồ ngủ mới lạ: Phái đẹp có biết những chiếc áo sơ mi, áo phông rộng thùng thình là một trong những trang phục cánh mày râu khát khao người phụ nữ của họ mặc lên giường nhất? Nếu chưa từng thử mặc đồ của chàng, bạn hãy thử một lần nhé. Chàng sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt như muốn "ăn tươi nuốt sống" khi thấy bạn khoe đường cong gợi cảm trong chiếc áo trắng tinh của chàng. Sự mới sẽ làm cho chuyện phòng the vợ chồng có hiệu quả hơn.