Mỹ Tâm là sao hạng A và duy trì được hào quang của mình trong suốt 2 thập kỷ qua. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Mỹ Tâm nổi tiếng là nghệ sĩ tử tế, thân thiện và không ngại pha trò chọc fan. Tuy nhiên, đôi khi nữ ca sĩ cũng "bật mood đanh đá" trước những bình luận kém duyên.

Mỹ Tâm bị chê sến và cách đáp trả sắc lẹm

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ một đoạn clip khui quà được chuẩn bị từ ekip. Tuy nhiên đoạn clip vui vẻ không có gì đáng bàn tán cho đến khi bên dưới phần bình luận, Mỹ Tâm bị chê sến.

Theo đó, một netizen đã bình luận: "Thắc mắc từ đó giờ, ekip chị không ai dám nói cho chị biết sự thật là nó sến hả?". Bình luận chê thẳng này nhận về nhiều lượt tương tác và khiến "Họa mi tóc nâu" phải vào cuộc. Để đáp lại câu hỏi của netizen, Mỹ Tâm bị chê đã lên mạng tra định nghĩa của từ sến. Nữ ca sĩ chụp màn hình định nghĩa từ "sến" làm minh chứng, sau đó đáp trả ngay dưới bình luận:

Mỹ Tâm đáp trả.

"Chị phải tìm hiểu rõ sến là gì mới dám comment em đây, cám ơn lời khen của em nhé. Người phải sến mới thấy được là sến, chứ ekip chị coi bộ không sến cũng không lãng mạn lắm nên chẳng thấy nói gì mà chỉ nói dễ thương thôi. Chắc phải tăng cấp độ sến hơn nữa mới được". Màn đáp trả cao tay của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người còn dí dỏm đòi "ụp crown" cho nữ ca sĩ vì mạng giải quyết tình huống không khác gì Hoa hậu.

Bình luận khi Mỹ Tâm bị chê được cho là sắc bén, đủ lịch sụ nhưng cũng đủ quyết liệt với những bình luận kém duyên.

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng Mỹ Tâm cũng nên tiếp thu một phần những bình luận của khán giả. Bởi đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm bị chê sến, phong cách lỗi thời hoặc không hợp guu.

Những lần Mỹ Tâm bị chê và cách đanh đá đáp trả

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm đáp trả cư dân mạng. Trước đó vào tháng 4, Mỹ Tâm đã có buổi livestream trên trang cá nhân cùng người hâm mộ để chia sẻ những thông tin xoay quanh concert My Soul 1981 season 3. Đáng chú ý khi trò chuyện với khán giả, nữ ca sĩ bất ngờ “bật mood đanh đá" khi đọc được một bình luận chê bai.

Cụ thể, Mỹ Tâm chia sẻ ngay trên sóng livestream: “Gray à, Gray là bạn nào. Thích chê quá à. Hay chê hay góp ý quá à. Không biết dạo này làm việc gì mà cái gì cũng chê. Chê vậy rồi chơi với ai. Poster làm sao. Không thích poster hả. Không thích poster hay làm sao. Bạn muốn sao. Bạn muốn làm cái gì. Chắc bạn làm thiết kế đúng không. Thích chê quá à. Mình bớt chê lại đi các bạn. Mỗi người mỗi ý mà. Rồi những người khen đẹp tự dưng lại bị kỳ đúng không các bạn. Bớt bớt chê lại xíu, ha”.

Năm 2010, Mỹ Tâm nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi ca hát "Sao Mai Điểm Hẹn". Ở trong một tuần thi, cô công khai nhận xét Đinh Mạnh Ninh chỉ có khán giả trẻ thích còn người lớn tuổi thì không.

Khi nhận được đánh giá thẳng thắn của đàn chị, giọng ca trẻ sinh năm 1989 ngắt lời Mỹ Tâm và tuyên bố chắc chắn những vòng thi sau đó khán giả lớn tuổi sẽ thích anh. Ngay lập tức, giọng ca "Ước gì" thể hiện sự bức xúc và chỉ ra thêm những điểm không hài lòng về thí sinh này.

Ngoài Đinh Mạnh Ninh, Hà Hoài Thu cũng bị Mỹ Tâm chê về cách hát gằn giọng trong tuần thi cô thể hiện ca khúc "Rêu phong". Khẳng định không hát như những gì giám khảo đánh giá, Hà Hoài Thu còn công khai nhái lại cách hát trong lúc nhận xét của đàn chị.

Ngay sau đó, Mỹ Tâm thẳng thừng nhắc nhở thí sinh: "Bạn nên tiếp thu về cách người ta nói với bạn và tự hiểu nó như thế nào. Chứ không phải người ta nói rồi bạn phản kháng lại".

Lúc đồng hành cùng "Vietnam Idol 2013", nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã tức giận ngay trên sóng truyền hình vì Ya Suy có phần dự thi đầu tiên trong đêm chung kết để lộ nhiều nhược điểm.

"Chị không thể tin được em lại có màn biểu diễn như thế này. Chị đã nói với em rồi, còn gì để giữ nữa, sao em không bung ra hết khả năng và thực lực của mình. Đây là đêm chung kết, chị không thể chấp nhận tình trạng này của em được" - Mỹ Tâm nói.