Một đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi bị dội nước cống lên đầu nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, trong clip, cặp đôi được cho là ở cùng phòng khi chưa kết hôn nên bị lôi ra gần cống và tất cả dân làng thay nhau đổ nước thải lên người họ.

Bị phát hiện ở cùng phòng, cặp đôi bị dội nước cống. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đã ướt sũng, người đàn ông cố bỏ đi nhưng bị lôi ngược trở lại. Trong khi đó, người phụ nữ vẫn mặc nguyên bộ quần áo truyền thống trên người, bị ép ngồi cạnh cống với người tình và cũng bị dội nước thải.

 Đám đông thi nhau múc nước cống dội từ trên đầu xuống trong khi cặp đôi không có phản ứng nào. Ảnh cắt từ clip

Theo The Sun, sự việc xảy ở thành phố Langsa, tỉnh Aceh, Indonesia.

Theo đoạn video được đăng tải trên Asia Wire, vị trưởng ban kế hoạch phát triển khu vực thành phố (tên viết tắt là TSF) ở cùng phòng với nữ nhân viên (tên viết tắt DK ,30 tuổi) và bị bắt quả tang.

Hai người này bị trừng phạt vì cáo buộc có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân.

Các nhân chứng cho biết hai người này bị trừng phạt vì cáo buộc có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân, một tội nghiêm trọng theo luật Sharia ở địa phương.

Clip cặp đôi bị cả làng dội nước cống lên đầu

Trước đó, TSF đã cố gắng trấn an đám đông giận dữ bằng cách chìa ra một giấy chứng nhận kết hôn sikah siri. Giấy này chứng nhận hai người đã kết hôn trên phương diện tôn giáo nhưng chưa đăng ký kết hôn theo pháp luật.

Tuy vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ về tính hợp lệ của giấy chứng nhận này và quyết định trừng phạt cặp nam nữ.

Cả TSF và DK hiện đều bị cảnh sát tôn giáo bắt giam trong quá trình chờ đợi xác minh giấy chứng nhận này là thật hay không. Nếu giấy chứng nhận là giả, cả hai sẽ bị trừng phạt thêm bằng cách bị quật bằng gậy.