Mới đây, một người bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng một loạt ảnh chụp chung với nữ diễn viên trên Weibo vào ngày 4/6. Cô xúc động nói: "Đã qua một đêm dài và có quá nhiều điều để nói".

Có thể thấy trong bức ảnh, Triệu Lệ Dĩnh đang selfie cùng người bạn thân hơn tuổi, cô trang điểm nhẹ nhàng, để tóc dài, thần thái rạng rỡ và đặc biệt là làn da trắng sáng không có dấu vết của năm tháng.

Những tấm hình của mỹ nhân họ Triệu chụp cùng bạn thân đã nhận được sự quan tâm của các người hâm mộ và cư dân mạng. Hầu hết đều dành lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh.

Kể từ sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, nhan sắc và phong cách của Triệu Lệ Dĩnh được nhiều người nhận xét là ngày càng thăng hạng hơn. Không chỉ vậy, sự nghiệp của cô cũng liên tục thăng hoa. Theo Sina, người đẹp 35 tuổi lập kỷ lục là ngôi sao ăn khách nhất ở các nền tảng trực tuyến. 

Bên cạnh đó, các phim Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được xem nhiều, dẫn đầu lượt xem trực tuyến trong năm ra mắt gồm "Hoa thiên cốt" (2015), "Thanh Vân Chí" (2016), "Sở Kiều truyện" (2017), "Minh Lan truyện" (2018)...