Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 17/3 và được camera an ninh của một người dân ghi lại. Thời điểm trên, người bố túm lấy áo của con trai rồi dùng một gậy dài đánh liên tiếp vào người em. Người này sau đó còn kéo lê cậu bé trên sân nhà.

Người bố đánh liên tiếp rồi kéo lê cậu con trai - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang xác nhận sự việc xảy ra ở xóm Chùa khiến một bé trai bị thương tích.

Chính quyền địa phương cho biết người bố sau đó đã viết giấy cam kết không tái phạm - Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ trên tờ Vietnamnet, lãnh đạo xã Tăng Tiến cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do bé trai tên Đ. (8 tuổi) không nghe lời. Trong lúc nóng giận, người bố tên T. (39 tuổi) đã dùng vật cứng khoảng 30 cm đánh liên tục vào người Đ. khiến cháu chảy máu và tinh thần hoảng loạn. "Ngay trong đêm qua, chúng tôi đã vào cuộc hòa giải, bố cháu bé đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và đang làm giấy cam kết không tái phạm", lãnh đạo công an xã thông tin. 

Được biết, tinh thần cháu Đ. đã dần ổn định, trên người còn một số vết xây xát. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, trình lên cơ quan cấp trên để xem xét xử lý nghiêm vụ việc.

Theo một người dân sống gần nhà nạn nhân, ông T. là người có tính bạo lực. Trước đó, người dân đã nhiều lần chứng kiến cảnh ông T. đánh vợ và con trai.