Ngày 8/12, nguồn tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Lê Văn Sang (17 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hòa Tân, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, tháng 3/2017, Sang đến nhà chị L.T.P (SN 1986, cùng trú tại thôn 3, xã Hòa Tân) chơi. Lúc này, Sang thấy chỉ có một mình cháu Lê Thị Mai (SN 2005, con của chị P.) ở nhà. Khi cháu Mai đi lên gác gỗ thì Sang nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái này nên đã đi theo lên gác.

Tại đây, Sang tìm cách đe dọa, uy hiếp để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Mai. Sau đó, Sang thấy cháu Mai khóc thì tiếp tục đe dọa không cho nạn nhân kể lại việc làm của mình cho ai, nếu không sẽ đánh chết.

Ảnh minh họa: Internet

Khoảng 4 ngày sau, Sang thấy cháu Mai đang đi một mình phía trước nên tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nạn nhân. Do đó, Sang đi theo bịt miệng cháu Mai, cầm dao uy hiếp rồi kéo nạn nhân ra bãi cỏ gần đó để hiếp dâm.

Đến tháng 7/2018, chị P. thấy con gái có biểu hiện sợ sệt khi nhìn thấy Sang nên tìm cách gặng hỏi. Lúc này, cháu Mai đã kể toàn bộ sự việc bị Sang hiếp dâm. Ngay sau đó, gia đình chị P. đã làm đơn tố cáo Sang lên cơ quan công an.

Tại bản kết luận pháp y sinh dục của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk, tính đến thời điểm bị xâm hại, cháu Mai mới 11 năm 10 tháng tuổi. Quá trình điều tra, Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.