Chiều 5/12, thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang thụ lý điều tra, làm rõ thông tin một bé gái 11 tuổi được gia đình phát hiện mang thai hơn 7 tháng.  Bé gái trong vụ việc là P.T.T.H.Y (SN 2007, trú tại xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột).

Theo bà T.T.L (SN 1981, mẹ cháu Y.), vào ngày 25/11, thấy bụng con gái ngày càng lớn, bà đã nghĩ cháu Y. bị bệnh gì đó NÊN đưa cháu đi khám thì tá hỏa phát hiện bé gái đã mang thai 29 tuần.

Bé Y. chỉ nơi mình bị gã thanh niên hàng xóm hãm hại

“Thông tin con gái mới chỉ 11 tuổi mang thai khiến tôi vô cùng sốc, không dám tin đó là sự thật. Cách đây khoảng 4 năm, chồng tôi bị bệnh ung thư qua đời nên mọi gánh nặng gia đình đều do một mình tôi lo liệu. Hàng ngày, tôi đi mua ve chai, phụ hồ để kiếm tiền lo cho hai con ăn học nên không có nhiều thời gian chăm sóc. Do đó, khi mọi việc được phát hiện thì đã quá muộn màng”– bà L. chia sẻ

Cũng theo lời bà L., sau nhiều lần bà gặng hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc mang thai, cháu Y. mới nói ra sự thật, đó là kết quả của việc cháu bị một thanh niên gần nhà hãm hại 4 lần.

“Mỗi lần thấy cháu ở nhà một mình, người này tìm cách sang uy hiếp, đe dọa rồi thực hiện hãm hại cháu. Sau đó, người này đe dọa, uy hiếp không cho cháu nói với ai. Nếu không, sẽ bị giết. Vì quá sợ hãi trước lời đe dọa đó nên cháu không dám nói với ai, kể cả mẹ mình” – cháu Y. nghẹn ngào.

Được biết, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã gia đình bà L lên làm việc. “Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã mời gia đình bị hại lên lấy lời khai. Hiện vụ việc trong quá trình làm rõ và chờ kết quả giám định của cơ quan chức năng” – một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cho hay.