Ngày 17/5, cộng đồng mạng xôn xao trước câu chuyện bé 9 tuổi bị tài xế Grab quấy rối bằng nhiều lời lẽ tục tĩu. Theo chị Nguyễn Thùy Linh, tài xế Grab tên Phạm Văn Hải, đã có hành vi quấy rối tình dục con gái chị khiến cháu bé vô cùng ám ảnh, hoảng loạn.

Clip: Cháu bé 9 tuổi kể chuyện bị tài xế Grab quấy rối

Theo lời kể của chị Linh, vì chuyện riêng gia đình nên gần 1 tháng nay, con gái chị thường xuyên phải đi học bằng Grab, cả Grabcar và Grabike. Ngày 16/5, chị vẫn cho con đi học như bình thường. Đến chiều về, con gái chị đã kể lại cho mẹ nghe câu chuyện trong trạng thái hoảng hốt, sợ hãi.

"...Chú ý cứ hỏi con linh ta linh tinh. Chú hỏi con thích màu gì, hỏi mẹ thích màu gì, con mặc quần ở trong màu gì, có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa, con có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không. Rồi chú ý hỏi con là cho chú chạm vào quần lót của con được không?", bé gái 9 tuổi đã kể rõ mọi chuyện sau khi mẹ gặng hỏi.

"Mình chết lặng cả người khi nghe con bé kể lại, một con bé chỉ vài ngày nữa mới sinh nhật tròn 9 tuổi, con gái mình, nằm trong vòng tay mình lại phải trải qua, phải nghe những điều bỉ ổi tởm lợm ý! Mình dù ù hết tai nhưng vẫn cố hỏi con bé là chú tài xế có làm gì không? Có chạm vào con không? Có hỏi gì con nữa không?", chị Linh bức xúc kể lại.

Cháu bé 9 tuổi kể chuyện bị tài xế grab đòi chạm vào quần lót - Ảnh cắt từ clip

Tưởng tượng đến cảnh con gái mình bị tài xế vứt điện thoại đi rồi đưa đến một nơi nào đấy để giở trò đồi bại, chị Linh cảm thấy uất nghẹn, đau xót không nói nên lời. 

Trước thông tin bịa chuyện để câu like, chị Linh nói: "Tôi không đem danh dự của con mình hay mình để bày trò câu like rẻ tiền mà đây là lời cảnh cáo gửi đến tất cả các bậc phụ huynh. Vì tôi biết cũng có rất nhiều phụ huynh khác đang dùng và tin tưởng vào Grab, ngay bản thân tôi, chưa bao giờ nghĩ rằng sự việc này sẽ đến với con mình, với gia đình mình trong suốt quãng thời gian không phải là ngắn sử dụng dịch vụ của Grab. Tôi nghĩ rằng tôi và những bậc cha mẹ khác nên quan tâm đến con mình hơn, dành thời gian để đưa đón con trẻ chứ không quá tin tưởng vào bên dịch vụ như vậy nữa.

Tôi may mắn vì con mình không làm sao ngoài trải nghiệm cực kỳ ghê tởm và “rùng hết cả mình” như lời con bé miêu tả, nhưng không phải ai cũng may mắn như thế, vì vậy tôi muốn mọi người hãy làm ơn quan tâm đến con!.... Chúng ta không thể nói trước điều gì cũng như không thể ở bên cạnh con 24/24, quan trọng nhất là sự tin tưởng của các con vào bố mẹ và sự chuẩn bị được dặn dò dạy bảo từ trước nếu gặp phải trường hợp không tốt", chị Linh nhắn nhủ các bậc phụ huynh.

Chị Linh cho biết gia đình đã trình báo sự việc lên công an, đồng thời bàn giao mọi thông tin về tài xế để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.