Ngoài được biết đến là bà xã của Trấn Thành, Hari Won còn gây chú ý khi là ca sĩ, MC của nhiều chương trình giải trí Việt.

Vốn là người nổi tiếng nên đời tư của người đẹp đến từ xứ kim chi cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Được biết cô sinh ra trong một gia đình có 4 chị em ( gồm 3 gái, 1 trai).

Trong số 2 cô em gái thỉnh thoảng xuất hiện trên trang cá nhân của chị gái thì cậu em trai tên Johnnathan Luu lại có cuộc sống kín tiếng hơn. Anh từng xuất hiện trong đám cưới của vợ chồng Hari - Trấn Thành nhưng lúc này da anh chàng còn hơi ngăm và diện vest chững chạc nên ít được chú ý. 


Tuy nhiên sau 3 năm, nhan sắc của anh chàng đã có sự thay đổi rõ rệt. Da trắng hơn và phong cách thời trang cũng trẻ trung, năng động hơn. Vì anh chàng khá kín tiếng nên không nhiều thông tin về Johnnathan Lưu được tiết lộ. 

Hình ảnh soái ca của em trai Hari Won nhanh chóng vào tầm ngắm của các fan nữ.

Chia sẻ về tính cách của em trai, Hari Won nhận xét đây là một chàng trai rất năng động. Dù ít khi đăng ảnh trên mạng xã hội nhưng ngoài đời anh cực dề gần.

Hari Won từng cho biết Johnnathan có thể nói 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Bà xã Trấn Thành cũng khen em không chỉ đẹp trai mà còn tháo vát, năng động, thường xuyên đỡ đần mẹ và các chị việc nhà.

Anh thường xuyên đi trượt tuyết và tham gia các hoạt động thể thao cùng bạn bè.

Nữ ca sĩ cho biết thêm dù thời gian này không thường xuyên gặp và trò chuyện nhưng cả gia đình vẫn luôn nhớ và theo dõi cuộc sống của Johnnathan Luu ở nước ngoài. 

Nhưng có vẻ hot boy này đã có chủ...

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn video trên trang cá nhân của mình, nội dung về bữa ăn anh mời gia đình vợ và một số thành viên trong công ty do cô mới thành lập.

Trái ngược với mọi người, em trai của nữ ca sĩ lại khá ngại ngùng trước ống kính. Luôn quay mặt đi và không nói câu nào. Cô gái ngồi cạnh em trai Hari Won được chính Trấn Thành giới thiệu là bạn gái của anh chàng. Danh hài đùa rằng: "Hai đứa này mới yêu nhau một thời gian nên vẫn còn xấu hổ. Lớn vậy mà vẫn còn xấu hổ".