Biết sớm những tuyệt chiêu này bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì chưa một lần áp dụng.

Quan hệ vào thứ 5 trong tuần

Thứ năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Điều này là do nồng độ cortisol, hormone chịu trách nhiệm để kích thích hormone giới tính ở cả 2 giới đang ở thời điểm cao nhất trong tuần.

Đặc biệt lưu ý đó là quan hệ tình dục vào sáng sớm thứ 5 là tốt hơn cả. Đây cũng là lí do giải thích thứ 5 thường được coi là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, vì cả hai đều có tâm lý thoải mái chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần, thời điểm mà cả hai đề có thời gian rảnh để dành cho nhau.

Yêu vào sáng thứ 5 để cảm nhận điều thú vị (Ảnh minh họa: Internet)

“Trói nhẹ” đôi bàn tay tạo sự cưỡng bức giả tạo

Để cuộc “yêu” thêm phần mãnh liệt và mới lạ, hãy dùng khăn chói nhẹ tay nàng vào thành giường và lần lượt kích thích những điểm nóng trên cơ thể cô ấy.

Ở tình huống bị miễn cưỡng này, chắc chắn cô nàng sẽ giãy dụa muốn thoát ra. Vì vậy, sự chinh phục, muốn chiếm đoạt sẽ khiến cuộc yêu thăng hoa ngoài sức tưởng tượng. Vì vậy, bạn hãy thử phương pháp táo bạo này xem nhé.

Massage và bất ngờ tấn công điểm nóng trên cơ thể

Để chiều một nửa của mình, phái mạnh sử dụng một chút kem dưỡng hoặc tinh dầu massage, nhẹ nhàng di chuyển trên cơ thể đối tác. Cảm giác nhẹ nhàng, mơn trớn giúp họ cảm thấy thoải mái, xua tan mệt mỏi.

Tuy nhiên, vào giây phút nhạy cảm nhất, bất ngờ tấn công những điểm nóng trên cơ thể đối phương để họ không kịp “trở tay” và cuộc “yêu” bắt đầu. Đây cũng là cách làm hâm nóng chuyện phòng the cực kỳ mãnh liệt và hiệu quả.