Muốn phụ nữ 'phát điên' trên giường

Nhiều người đàn ông luôn hi vọng phụ nữ nhiệt tình và thể hiện sự đam mê trong việc ân ái. Đàn ông tin rằng họ có thể khiến cho phụ nữ phải rên rỉ như cái cách các cô tưởng tượng về chuyện ấy. Là một người đàn ông, họ luôn muốn mang đến trải nghiệm trên giường hoàn mỹ nhất cho người phụ nữ của mình. Bởi vậy, chứng kiến hình ảnh cô ấy mất kiểm soát, đê mê, đờ đẫn là khoảnh khắc bất cứ đàn ông nào cũng mong chờ trong một cuộc "yêu".

Rất nhiều đàn ông thổ lộ rằng điều họ lo lắng nhất khi "làm tình" là có thể khiến người phụ nữ của mình đạt cực khoái hay không. Đàn ông thực sự muốn người phụ nữ được thỏa mãn đến tột cùng trong chuyện ân ái lắm đó.

Luôn muốn nàng nồng nhiệt khi lên giường (Ảnh minh họa: Internet)

Đừng quan tâm nếu anh ấy nhìn bạn

Nếu bạn có thói quen sử dụng sextoy thì không cần đợi đến khi không có ai ở nhà hoặc thủ dâm rồi mới lén lút sử dụng, hãy để anh ấy nhìn ngắm bạn trong tư thế này. Trò chơi nghe có vẻ điên rồ nhưng nó lại rất kích thích đàn ông và tạo nhiều cảm xúc mới mẻ cho chính bạn, biến cuộc yêu trở nên thú vị, bớt nhàm chán.

Nhưng đừng liều lĩnh show hết lần đầu nhé, hãy từ từ khơi gợi bằng những hành động nhỏ nhất. Bởi nhiều đàn ông cũng khá bảo thủ trong cách nhìn nhận.

Mong muốn vợ mình mặc gợi cảm khi lên giường

Nhiều bà vợ bị chồng cấm cản chuyện ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, ở trên giường chắc chắn bất cứ đàn ông nào cũng muốn người phụ nữ của mình trông thật gợi cảm. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, hứng thú tình dục của đàn ông tăng lên gấp đôi nếu chứng kiến vợ mình ăn mặc sexy với đồ lót, tất hay một chiếc váy ngủ thật gợi tình.

Hãy tưởng tượng anh ấy về nhà, nhìn thấy vợ đang ăn mặc thật sự mời gọi. Đó sẽ là một màn khởi đầu chẳng thể tốt hơn được nữa cho đêm ân ái nồng say.