Kỹ năng cởi đồ

Bạn nghĩ rằng cởi đồ khi lên giường là chuyện bình thường? Hoàn toàn không phải. Một trong những việc đầu tiên khi lên giường mà các cô gái cần biết đó là biết cách cởi đồ cho mình và cho bạn tình.

Bạn đừng ngại khi giúp chàng cởi đồ cho mình nhé. Vì trang phục của phụ nữ rất "khó nhằn" đấy. Không nên để anh ấy mất thời gian vàng ngọc của hai người. Ngoài ra, nếu như lúc chàng hôn bạn, anh ấy vẫn mặc quần áo thì cách tốt nhất, hãy luồn tay vào lưng anh ấy, vuốt ve, khiến cho chàng hưng phấn, đảm bảo chàng cũng sẽ ngay lập tức ‘lột đồ’ để bước vào ‘cuộc yêu’ cùng bạn.

Rủ chàng xem những cảnh phim nóng

Cùng chàng xem phim nóng (Ảnh minh họa: Internet)

Xem phim hoặc truyện sex cũng là cách kích ham muốn rất hiệu quả, không chỉ cho nam mà còn cho nữ. Những cảnh ân ái trong phim, truyện với hình ảnh, âm thanh sống động có thể khơi dậy cảm giác “yêu” mãnh liệt.

Không những vậy, theo thống kê, đa số các cặp đôi sau khi xem phim hoặc truyện đều muốn được yêu và quan hệ thăng hoa hơn.

Massage cho chàng

Massage là cách tuyệt vời để kích thích ham muốn "yêu" cho chàng. Bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng vuốt ve hai bên mông của chàng, sau một vài phút là massage theo chuyển động hình tròn. Động tác nhanh và mạnh dần cho đến khi chàng thực sự cảm thấy thích thú.

Vì vậy, chẳng có gì thoải mái hơn việc được người bạn đời của mình giúp thả lỏng cơ thể ngay trên chính chiếc giường quen thuộc, trong không gian ấm áp và dễ chịu. Hãy để ngón tay của bạn nói chuyện với cơ thể của chàng, chàng sẽ thực sự biết ơn điều đó.