Tuổi Mùi

Mùi là con giáp sở hữu EQ cao bậc nhất, không những thế, Mùi còn có óc kinh doanh nhạy bén, khả năng nắm bắt thời cơ và rất biết nhìn xa trông rộng. Trong năm Canh Tý, Mùi vượng phát về mọi mặt, nhất là từ nay trở đi. Con giáp này có thể gặt hái được những lợi nhuận lớn, những hợp đồng bạc tỷ, thăng chức tăng lương,... Nếu biết tận dụng giai đoạn này, Mùi sẽ có được một đường công danh sự nghiệp vô cùng tỏa sáng. 

Không chỉ sự nghiệp khởi sắc, tài chính của Mùi cũng thịnh vượng hơn bao giờ hết. Nhờ kinh tế vững chắc mà những người tuổi Mùi sẽ có thể mở rộng thêm khối tài sản của mình.

Theo Tử vi học, cuối năm 2020, Mùi rất có thể sẽ tậu được thêm bất động sản, có thể là những căn chung cư ở vị trí trung tâm. Mùi thậm chí còn mua liền nhiều căn, chính vì thế mà  con giáp này cần tham khảo các cao nhân trong lĩnh vực bất động sản để có thể chọn đúng cho mình căn nhà phù hợp, có thể đắc tài lộc. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, người tuổi Dần được đánh giá là nhân hậu, hiền lành, sống chan hòa với tất cả mọi người. Cũng nhờ vậy mà xung quanh người tuổi Dần luôn có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Hầu hết những người tuổi Dần lại không tham vọng, so với vật chất thì họ thường sầu muộn về tình cảm nhiều hơn.

Vào thời điểm trước đó người tuổi Dần có gặp phải họa tiểu nhân dẫn tới chuyện thị phi không đáng có, tài chính không dư dả. Nhiều công việc bỏ nhiều tâm huyết nhưng lại chưa thu về được kết quả như ý.

Thế nhưng nếu tiếp tục cố gắng thì những người tuổi Dần sẽ gặp được cơ hội lớn để phất lên, nhận lại đủ những gì mình cố gắng. Không những thế thời điểm này người tuổi Dần dễ gặp được quý nhân nên sự nghiệp được chỉ lỗi, vỡ lẽ nhiều điều. Mọi thứ thời gian này sẽ rất mỹ mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn được biết đến là hiền lành, bao dung và rất biết đối nhân xử thế. Hầu như đi đến đâu, con giáp này cũng được bạn bè và mọi người yêu mến, giúp đỡ. Trong vận trình cuộc đời, con giáp này cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ và kết bạn được với những người tốt bụng. 

Từ nay trở đi, Hợi làm kinh doanh sẽ tương đối suôn sẻ. Con giáp này sẽ may mắn hưởng được nhiều phúc lộc. Với sự chịu khó, nhanh nhạy trong kinh doanh, Hợi làm ăn ngày càng phát đạt, hàng hóa về đến đâu là bán hết đến đó. Không chỉ vậy, Hợi còn được khách hàng tin tưởng giúp doanh thu tăng vùn vụt.

Vận đào hoa của người tuổi Hợi cũng vượng hơn. Đối với người tuổi Hợi còn độc thân thì sẽ tìm được người trong mộng, còn đối với người đã có gia đình thì tình cảm sẽ càng thăng hoa hơn. 

Ảnh minh họa: Internet