Đừng bỏ qua màn khởi đầu đầy khiêu gợi

Sự mới lạ được xem như ngọn gió xuân giúp thổi bùng cảm xúc yêu cũng như ham muốn khoái cảm cho vợ chồng. Một chút thay đổi lại có thể làm cho cuộc yêu của 2 người có ngay sự khởi sắc mới. Đôi khi chỉ đơn giản là thay đổi cách lột đồ nhẹ nhàng và khơi gợi. Không cần phải tắt điện mới dám cởi bỏ xiêm y, hãy mạnh dạn cởi đồ trước mặt đối phương, nhẹ nhàng từng chút để lộ cơ thể mình nhằm kích thích ham muốn cho đối tác giống như bạn đang vén tấm màn bí mật trong một cuộc gameshow.

Điều đó sẽ làm đối phương háo hức, không thể rời mắt khỏi cơ thể bạn đời. Khi cơ thể bạn dần lộ ra cũng là lúc cơ thể đối phương bị thiêu đốt đến nóng bừng rạo rực. Một cuộc yêu cuồng nhiệt sẽ nổ ra ngay sau đó là điều khó tránh.

Thật khiêu gợi ở màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Thay đổi nội y thường xuyên

Với đàn ông nội y của phái đẹp có sức hút vô cùng đặc biệt. Qua nội y, đường cong cơ thể của phái đẹp có thể toát hết được vẻ hấp dẫn một cách bí hiểm, đầy khiêu khích.

Thay đổi nội y sẽ có sức hấp dẫn, lôi cuốn hơn và họ thường "sở hữu" được người bạn đời chung thủy. Thực ra điều này không có gì khó hiểu bởi suy cho cùng thì đàn ông yêu bằng mắt, họ thích sự mới mẻ, ưa khám phá nên phụ nữ càng chịu khó làm mới bản thân thì càng có sức hấp dẫn mãnh liệt trong mắt họ. Vì vậy, nếu muốn chồng chung thủy, nguyên tắc đầu tiên phụ nữ cần làm đấy là phải tự chăm chút cho bản thân mình, chị em nhớ nhé!

Nên trải nghiệm một chút hoang dã

Sức mạnh là vũ khí lợi hại, ít nhất là trong trường hợp này. Nếu bạn hứng thú một chút với sự hoang dã, hãy đừng ngần ngại thử nghiệm. Đầu tiên hãy buộc hai tay của chàng lại với nhau, bịt mắt chàng để chàng không đoán biết được bạn đang làm gì, ngoài việc tự cảm nhận và thưởng thức. Lúc này, bạn sẽ cảm giác như mình là một bậc thầy trong vấn đề chăn gối, còn chàng sẽ hoàn toàn bất ngờ, thán phục, thỏa mãn về người bạn tình.