Vào ngày 1/4, Kevin Oh đã để lại một tin nhắn dài trên fan cafe của anh ấy và thừa nhận rằng anh ấy và Gong Hyo Jin đang hẹn hò.

 

Cùng ngày này, tin tức Gong Hyo Jin đang trong một mối quan hệ với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Kevin Oh, người kém cô ấy 10 tuổi, lần đầu tiên được công bố thông qua một bài báo độc quyền trên Sports Chosun. Sau đó, công ty quản lý của Gong Hyo Jin là Management Soop và Kevin Oh đã xác nhận mối quan hệ của họ và chính thức công khai.

Kevin Oh viết: "Tôi đã do dự không biết nên bắt đầu như thế nào và khi đã chuẩn bị kỹ hơn, tôi muốn cho các bạn biết trước, nhưng tôi rất tiếc phải thông báo tin này một cách bất ngờ và đột ngột."

Kevin Oh rất lo lắng cho người hâm mộ: "Tôi nghĩ các bạn chắc hẳn đã rất ngạc nhiên" và "Tôi muốn gửi gắm những cảm xúc chân thành của mình bằng văn bản vì tôi không thể nói trước những người luôn ủng hộ tôi."

Về mối quan hệ với Gong Hyo Jin, anh ấy nói: "Tôi đã gặp một người tuyệt vời và có một mối quan hệ tốt đẹp."

Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn tới người hâm mộ rằng: "Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và tiếp thêm sức mạnh cho tôi".

Sau bài báo độc quyền đó, công ty quản lý của Gong Hyo Jin, Management Soop cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức rằng: "Gong Hyo Jin và Kevin Oh đang hẹn hò tốt đẹp." Về ngày kết hôn cụ thể, công ty thận trọng cho biết: "Nếu có tin vui, chúng tôi sẽ cho các bạn biết”.

Kevin Oh sinh ra ở Hoa Kỳ, anh đã giành ngôi quán quân 'Superstar K7' của Mnet vào năm 2015. Sau đó, anh phát hành các đĩa đơn như 'Lovers' và 'How Two Children', đồng thời thành lập ban nhạc Aftermoon thông qua 'Super Band' của JTBC và hoạt động đến hiện tại.