Cặp sao Channing Tatum - Jessie J tình tứ bên nhau trong công viên ở California. Cả hai mặc đồ đơn giản và thoải mái như những đôi uyên ương bình thường khác. Tuy đã đeo kính râm và đội mũ, họ vẫn được nhiều người nhận ra.
Cả hai trông rất hạnh phúc, không hề bận tâm đến paparazzi chụp hình.
Channing Tatum hẹn hò Jessie J từ tháng 8 năm ngoái, chỉ 4 tháng sau khi anh thông báo ly thân với nữ diễn viên Jenna Dewan. Đến tháng 10/2018, Channing và Jenna mới chính thức đệ đơn ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm.
Giọng ca "Bang Bang" có mối quan hệ tốt với vợ cũ của Channing Tatum. Cô cũng thân thiết với con gái 5 tuổi của Channing, từng nhiều lần rủ cô bé tới xem show diễn và đi du lịch cùng nhau.
Nữ ca sĩ 31 tuổi người Anh và tài tử Mỹ có rất nhiều điểm tương đồng về tính cách, đều là những người sôi nổi, hướng ngoại.
Jessie J từng tiết lộ cô là người song tính luyến ái, đã hẹn hò cả nam và nữ. Tuy nhiên vào năm 2014, nữ ca sĩ khẳng định cô không còn là người lưỡng tính mà đã trở về "chuẩn girl". Jessie J cũng mong muốn tìm kiếm một người đàn ông để kết hôn.

Sau gần một năm bên nhau, Jessie và Channing ngày càng mặn nồng hơn.

Cặp sao dành cả buổi vui chơi trong công viên Disneyland.