1. Khi say xỉn "quắc cần câu"

Nhiều người tin rằng sau khi uống rượu, họ có thể cải thiện khả năng tình dục và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, rượu bia, đồ uống có cồn lại gây kích ứng cho hệ tim mạch.

Do đó, khi đã có hơi men trong người, dưới sự kích thích gấp đôi của cồn và các xung động tình dục, các vấn đề như co thắt mạch máu, lưu thông máu tăng tốc và huyết áp tăng cao bất thường dễ xảy ra.

Trong trường hợp, bạn bị huyết áp, mỡ máu cao, rất có khả năng sau khi quan hệ tình dục cường độ cao, tim mạch và mạch máu não dễ bị tổn thương, dẫn đến đột tử.

2. Thể xác và tinh thần không được "khỏe"

Nếu bạn kiệt sức cả về thể xác lẫn tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng "yêu", tim có thể bị gắng sức quá mức, dẫn đến tai nạn tim mạch và mạch máu não.

Nếu vẫn muốn gần gũi, trước tiên cả hai nên loại bỏ cảm giác kiệt sức về thể xác, căng thẳng trong cuộc sống rồi mới thoải mái quan hệ tình dục.

3. Lạm dụng thuốc kích dục tuyệt đối nói không với "yêu"

Một số người không ngần ngại dùng tất cả các loại "thuốc kích thích tình dục" để cải thiện khả năng lên đỉnh và thăng hoa hơn. Đặc biệt, những người đàn ông trung niên và lớn tuổi thường xuyên có nhu cầu sử dụng những loại thuốc này để cải thiện khả năng quan hệ.

Việc sử dụng thuốc kích dục có thể dễ dàng dẫn đến sự hồi hộp quá mức trong hệ thống thần kinh trung ương dẫn đến rối loạn tuần hoàn máu, tim đập nhanh, làm tăng nguy cơ tai nạn tim mạch và mạch máu não.