Vừa qua, Angelababy có mang theo bé Bọt Biển tới Tam Á để nghỉ dưỡng, ngày 25/02 quay lại Thành Đô (Tứ Xuyên). Hôm đó đã có người đi ăn lẩu ở quán lẩu của cô tại Thành Đô gặp được cô. Khi ấy cô đang đội chiếc mũ lưỡi trai màu trắng, mặc chiếc áo hoodie màu đen in họa tiết hoạt hình và chiếc quần jeans tôn đôi chân thon dài. Nhìn từ phía sau trông như một thiếu nữ đôi mươi.

Angelababy mặc bộ đồ Hán phục, hóa thân thành “Quý công tử” xuất hiện ở quán lẩu gặp mặt fans của mình, còn tổ chức sinh nhật sớm cho tuổi 32 của cô. Angelababy còn chu đáo chuẩn bị Hán phục cho fans, không thể không nói đây là hành động chiều chuộng fans đến cỡ nào. Tất cả những điều này đều là bất ngờ, vì fanmeeting này mọi người đều không được biết rằng cô sẽ có mặt.

Angelababy dưới ống kính của fans, nhan sắc quả thực quá hoàn hảo, 360 độ không góc chết, cân hết mọi góc chụp. Cô tương tác với fans ở khoảng cách gần, không những ký tặng cho fans mà còn khoác vai chụp ảnh, không khí vô cùng thân thiết, vui vẻ.

Điều khiến fans bất ngờ hơn nữa là lần này Angelababy còn mang theo cả con trai tới công khai xuất hiện trước fans, để mọi người ở đó đều tận mắt nhìn thấy bé Bọt Biển. Angelababy đã bảo vệ quyền riêng tư cho bé đã 4 năm, chưa bao giờ đem bé tới xuất hiện công khai. Đây là lần đầu tiên, cô đúng là đã coi fans là người nhà của mình.

Từ miêu tả của những người có mặt ở đó có thể biết, bé Bọt Biển trên đầu buộc túm tóc nhỏ, nắm tay mẹ cực ngoan, trông rất đáng yêu. Khi bé Bọt Biển xuất hiện, các fans đều cất hết điện thoại đi, họ rất tự giác, không tiết lộ hình ảnh của bé. Được biết, túm tóc nhỏ trên đầu bé đã được để từ nhỏ, khoảng 2 tuổi, trong một lần chơi bóng rổ với bố Huỳnh Hiểu Minh, hình ảnh sau lưng bé Bọt Biển, phía sau gáy có một túm tóc nhỏ, vô cùng đáng yêu.

Hồi 3 tuổi, kiểu tóc vẫn như vậy, một nhúm tóc mọc hơi dài ở phía sau gáy đã trở thành đặc điểm của bé Bọt Biển. Angelababy đưa con trai từ Tam Á tới Thành Đô không khớp với lịch trình của ông xã Huỳnh Hiểu Minh, có lẽ cả gia đình đã nửa tháng nay chưa được gặp nhau rồi.

Gần đây có những bức ảnh về việc Huỳnh Hiểu Minh tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai hồi tháng 1, không thấy có Angelababy, cả hai dường như đều chia nhau ra chăm con. Vài năm gần đây, cả hai cũng có tin đồn đã ly hôn, nhìn lại thực tế, tình trạng hôn nhân của họ vẫn là một câu đố chưa được giải.

Nhưng vào ngày 28/02 cả hai xuất hiện trong chương trình "Đêm hội Weibo", cũng là hoạt động cả hai một lần nữa cùng xuất hiện sau 1 năm. Tuy không ngồi cùng nhau, nhưng có người đã chụp được khoảnh khắc khi Angelababy lên sân khấu trình diễn, Huỳnh Hiểu Minh đã ngồi bên dưới lấy điện thoại ra quay cô, hành động ngọt ngào này khiến antifan cũng phải bó tay.