Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nhằm tiết kiệm tiền để mua sắm cho ngày Lễ Độc thân (11/11), nữ sinh chọn cách chỉ ăn duy nhất mì gói trong suốt 3 tuần liên tiếp.

Tuy nhiên sau đó, cô gái trẻ bỗng nhiên lên cơn sốt cao và đau bụng dữ dội. Ngay lập tức, nữ sinh đã được đưa tới bệnh viện và phải nằm điều trị 2 ngày.

Để tiết kiệm tiền mua sắm, suốt 3 tuần liền, ngày nào nữ sinh này cũng chọn ăn mì  gói. Ảnh cắt từ clip

Kết thúc kỳ nghỉ lễ với 3 tuần thưởng thức món mì gói hàng ngày, nữ sinh quay lại trường học và toàn bộ số tiền mà cô tiết kiệm được đã "biến mất".

Theo đó, thay vì mua sắm cô gái phải tiêu hết vào số tiền viện phí cũng như mua các loại thuốc theo yêu cầu của bác sĩ.

Clip để dành tiền mua sắm, nữ sinh viên ăn mì gói 3 tuần liền phải nhận cái kết đắng

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động ăn mì nhiều tuần để ảnh hưởng đến sức khỏe của cô gái. Theo đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip để cảnh báo các bạn sinh viên thường xuyên ăn mì gói để dành tiền mua sắm.

Theo Shanghaiist, đoạn clip được ghi lại ở Trung Quốc. Nữ sinh viên có tên Hong Jia, hiện đang theo học một trường đại học tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã phải trả giá đắt cho việc ăn mì suốt 3 tuần liền.

oàn bộ số tiền tiết kiệm được trong 3 tuần cuối cùng đã được cô gái sử dụng để thanh toán tiền viện phí và mua thuốc

Nguyên nhân khiến Hong Jia phải nhập viện vẫn không được công bố, tuy nhiên nữ sinh Trung Quốc cho biết việc ăn mì ăn liền trong thời gian dài chính là lí do khiến cô phải tới gặp bác sĩ và nằm điều trị 2 ngày.

Theo Hong Jia chia sẻ thì cuối cùng, sau quá trình dài tiết kiệm chỉ ăn mì tôm thì cô gái chỉ mua được đúng 11 chiếc mặt nạ đắp mặt, còn số tiền còn lại thì được chi cho viện phí.