Từng là một trong "bộ ba sát thủ" đình đám Hà Thành, An Japan hiện tại không ngại theo đuổi hình tượng trưởng thành, gợi cảm.

An Japan tên thật là Lê Ngọc Hoài An. Cô sinh năm 1996 và là một trong "bộ ba sát thủ" đình đám Hà Nội bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên.

Hot girl sinh năm 1996 được nhiều người nhận xét có khuôn mặt lai Tây, phong cách thời trang nổi bật, cá tính.

Trong "bộ ba sát thủ", nếu Quỳnh Anh Shyn tích cực hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh thì An Japan và Mẫn Tiên lại có phần im ắng hơn.

An Japan tập trung cho con đường học tập. Cô tốt nghiệp Đại học Hà Nội, sau đó thử sức ở nhiều lĩnh vực như đóng web drama, làm vlogger, quay video Youtube.

Ở tuổi 25, không còn đóng khung trong hình tượng kẹo ngọt, ngây thơ, An Japan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng được hot girl An Japan đã đăng tải trên trang cá nhân diện bikini khoe vẻ quyến rũ trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Tuy nhiên, gợi cảm nhưng không phản cảm, nữ hot girl nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng nhờ vóc dáng thon gọn, khuôn mặt xinh đẹp và nhan sắc càng thăng hạn theo thời gian.