Một đoạn video ghi lại cảnh tượng khủng khiếp vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người đàn chặt đầu vợ mang tới đồn cảnh sát. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, người đàn ông bước vào đồn cảnh sát với một chiếc túi màu trắng. Lúc này, ông ta lôi trong túi ra chiếc đầu bị cắt đứt của vợ mình. Trong clip, ông này nói với các nhân viên cảnh sát: "Đây là vợ tôi, thưa ngài. Tôi đã cho cô ấy tất cả tình yêu mà tôi có".

Lý do khiến người đàn ông giết vợ được cho là cô này ngoại tình với người đàn ông khác. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đặt chiếc đầu trở lại túi, người này kể rằng vợ anh đã lừa dối và đi theo một người đàn ông khác. Trong giây phút mất bình tĩnh khi thấy vợ đi cùng nhân tình, người đàm ông này đã giết vợ dã man và đem đầu tới đồn cảnh sát.

Clip người đàn ông xách đầu vợ tới đồn cảnh sát

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh hãi khi nhìn thấy người đàn ông lôi đầu người phụ nữ ra. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, dù vợ có ngoại tình, người đàn ông trên cần phải bình tĩnh giải quyết chứ không nên giết người man rợ như vậy.

Theo Daily Mail, sự việc được ghi lại tại một đồn cảnh sát ở thị trấn Ajjampura (quận Chikkamagaluru, bang Karnataka, phía nam Ấn Độ).

Người đàn ông tên Satish (35 tuổi) mang chiếc đầu tới đồn và tuyên bố vừa giết người vợ tên Roopa của mình. Khai với cảnh sát, anh này nói vợ đã bỏ mình để đi theo một người đàn ông tên Sunil. Thậm chí Roopa còn đi vay một khoản tiền 300.000 Rupi Ấn Độ (tương đương hơn 95 triệu đồng) để đưa tiền cho gã người tình.

Người vợ quá cố của Satish.

Cảnh sát sau đó cố trấn an người đàn ông để lấy lời khai cụ thể hơn. Theo đó, một cuộc điều tra giết người chính thức bắt đầu. Thanh tra Ramachandra Nayak cho biết, Satish đã bị giam giữ sau khi tiết lộ cho các viên chức nơi anh ta để phần thi thể còn lại của vợ mình.