Trang 163 đưa tin tình trạng sức khỏe của An Dĩ Hiên không tốt, bệnh tim tái phát, thể chất suy yếu. Sau khi tin đồn chồng cô có thể chịu mức án hàng chục năm tù rộ lên, cô càng "mất ăn mất ngủ". Giai đoạn này, An Dĩ Hiên rời xa showbiz, sống kín tiếng. Để đảm bảo sức khỏe của An Dĩ Hiên an toàn và tinh thần không bị tác động, người nhà hiện đề nghị cô hạn chế tiếp xúc với mạng xã hội. An Dĩ Hiên được cho là đang ở Macau với bố chồng năm nay đã 90 tuổi và hai con.

Vài ngày trước đó, truyền thông Đài Loan đưa tin chồng An Dĩ Hiên đã chuyển một số tài sản lớn cho con riêng - con của anh và vợ đầu, trong khi diễn viên họ An và các con sau này chỉ hưởng một phần nhỏ. Hiện phía An Dĩ Hiên chưa lên tiếng giải thích. Thời điểm cô kết hôn với doanh nhân Trần Vinh Luyện, giới giải trí xì xào chồng cô từng một đời vợ và đã có con. Tuy nhiên, sau đó An Dĩ Hiên lên tiếng phủ nhận.

Diễn viên An Dĩ Hiên. Ảnh: News

 Diễn viên An Dĩ Hiên. Ảnh: NewsMột số nguồn tin cho hay Trần Vinh Luyện hiện đứng trước các tội danh: rửa tiền, tổ chức đánh bạc trái phép, tổ chức hoặc chỉ huy tổ chức "ngầm". Anh có thể bị tội tương đương với tỷ phú sòng bài Alvin Chau - người hiện cũng bị bắt giữ vì tội danh tương tự và đã bị truy tố, chờ khởi tố. Có thông tin cơ quan chức năng đề nghị mức tù của Alvin Chau là 12 năm.

Trần Vinh Luyện và An Dĩ Hiên. Ảnh: Weibo

Diễn viên An Dĩ Hiên là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, tham gia nhiều phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Tân Thủy Hử... Nữ diễn viên tài năng xinh đẹp từng được nhiều người theo đuổi, trong đó có doanh nhân Trần Vinh Luyện. Anh bỏ ra gần hai năm kiên trì chinh phục trái tim người đẹp, nhẫn nại theo cô từ New York tới Paris, Đại lục rồi về Đài Loan. Cuối cùng, tấm chân tình của anh khiến cô cảm động và đồng ý. Từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn, cô luôn được anh yêu chiều, nâng niu như nàng công chúa.

Trần Vinh Luyện là chủ tịch Đại Tấn - tập đoàn chuyên kinh doanh các dịch vụ giải trí về cờ bạc tại Macau. Tuy không hoạt động trong showbiz nhưng anh lại là gương mặt được giới giải trí quan tâm.