Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Mai Anh cùng đại gia Nguyễn Văn Thanh - chủ tịch một tập đoàn bất động sản - tổ chức tiệc cưới tiền tỷ tại khách sạn 6 sao ở TP HCM hôm 14/9.

Mai Anh diện váy cưới sánh đôi ông xã trong hôn lễ. Trước đó, đôi vợ chồng đã tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới theo nghi thức truyền thống ở Nghệ An - quê cô dâu.

 Người đẹp gen Z sánh đôi bên ông xã 

Ông xã của Mai Anh là doanh nhân Nguyễn Văn Thanh, sinh năm 1988, chủ tịch một tập đoàn bất động sản, hơn cô 16 tuổi. Nàng hậu thừa nhận kết hôn ở tuổi 20 còn nhiều bỡ ngỡ nhưng may mắn được chồng và gia đình luôn ở bên động viên, làm điểm tựa vững chắc.

Hoa hậu Nguyễn Mai Anh tiết lộ đã cùng ông xã dành nhiều thời gian để lên ý tưởng trang trí đám cưới, lựa chọn trang phục cho ngày trọng đại của đời mình. Song, đám cưới diễn ra trong thời điểm miền Bắc đang phải chống chịu bão lũ, nên vợ chồng hoa hậu Mai Anh đã quyết định tinh gọn trong khâu tổ chức.

 Cô dâu mới gây ấn tượng khi chọn sen làm hoa cưới

Sau nghi thức đám cưới, hoa hậu Thời đại Việt Nam Nguyễn Mai Anh cùng chồng cho biết đóng góp 300 triệu đồng gửi đến người dân đang chịu thiệt hại do cơn bão Yagi để lại. Số tiền quyên góp được nàng hậu gửi đến hai địa chỉ là Hội đồng hương Thanh Chương khu vực phía Nam và Hội Doanh nghiệp Nghệ - Tĩnh tại TP.HCM, nhằm chăm lo cứu trợ kịp thời nhất.

Chia sẻ về ngày vui, Hoa hậu Mai Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng bản thân tôi mà bất kì cặp đôi nào khi bước vào một trang mới của cuộc đời đều không tránh khỏi những sự bỡ ngỡ, lo lắng”. 

“Tôi cũng cảm thấy thật may mắn vì bản thân mình luôn có chồng ở bên cạnh động viên và làm điểm tựa lớn nhất. Có gia đình 2 bên dìu dắt để cả 2 vợ chồng ngày càng hoàn thiện, thấu hiểu nhau hơn trong đời sống hôn nhân và cùng nhau xây dựng một gia đình êm ấm, bình an, hạnh phúc”, người đẹp nói thêm.

Mai Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại vào năm 2022

Nguyễn Mai Anh sinh năm 2004, quê ở Nghệ An, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại vào tháng 12/2022. Ngoài ra, cô còn làm MC, đóng phim ngắn, người mẫu, quay quảng cáo,... Mặc dù có danh hiệu Hoa hậu “lót đường” vào showbiz, song Mai Anh lại thẳng thắn cho rằng cô không lựa chọn hoạt động giải trí sôi nổi mà ưu tiên cho việc học. Sau khi kết hôn, người đẹp sẽ dừng mọi công việc nghệ thuật.