Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 khiến cộng đồng fan sắc đẹp thích thú với bộ ảnh thời trang độc đáo, đánh dấu sự trở lại sau một thời gian vắng bóng vì chuyện gia đình. Trong loạt ảnh này, bên cạnh tạo điểm nhấn bằng phong cách gợi cảm, người đẹp sinh năm 2000 còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc thanh tú và ngày càng quyến rũ.

Chương trình Sức sống Việt Nam thuộc khuôn khổ Miss World Việt Nam quay trở lại với chủ đề “Thanh nữ 4.0” và chào đón sự xuất hiện của các vị khách mời đặc biệt là bà Phạm Kim Dung, Á Hậu Thể thao – doanh nhân Tâm Thanh, Á Hậu Tường San và nàng Host xinh đẹp - Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh.

Làm khách mời trong chương trình, Á Hậu Tường San cũng đã lần đầu chia sẻ những tâm tư của mình khi làm mẹ. Là bà mẹ một con khi ở tuổi đời còn rất trẻ, nàng Hậu đã có những lúng túng ở những ngày đầu khi chăm sóc em bé.

Nhờ vào những hội nhóm, những chia sẻ bổ ích trên mạng xã hội, Tường San cũng đã tích lũy được vô số tips từ các bà mẹ khác từ đó biết cách lựa chọn những món đồ chơi bổ ích nhằm giúp phát triển tư duy cho em bé. Nhờ công nghệ, Tường San đã có được sự cân bằng khi tìm ra những phương thức để nuôi dạy con cái.

Tường San bày tỏ: "Phụ nữ càng hạnh phúc thì lại càng xinh đẹp, tự tin. Bản thân San không cảm nhận được sự thay đổi trong nhan sắc vì mỗi ngày tôi đều thấy mình vẫn vậy. Có khi tăng cân hơn lúc trước một chút, nhưng sau khi sinh thì mọi người cũng nói với mình càng ngày trông xinh hơn, mặn mà hơn. Tôi cũng cảm thấy vui khi nghe những lời "có cánh" như vậy. San nghĩ yếu tố dẫn đến điều này chắc là do gia đình nhỏ của mình, mỗi ngày thức dậy với rất nhiều niềm vui đến từ chồng và con. Những điều đó làm cho mình luôn vui vẻ và tinh thần thoải mái". Bên cạnh đó, cô còn nghiên cứu kỹ các phương thức giảm cân khoa học, giúp vóc dáng không thay đổi quá nhiều.