Nàng là Á hậu đình đám Vbiz, chàng là nam diễn viên điển trai, khỏi bàn cũng biết cặp đôi Phương Nga - Bình An hot cỡ nào. Sau gần 4 năm hẹn hò, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Từ mạng xã hội đến cuộc sống đời thường, cả hai thường xuyên "phát cẩu lương" khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Sự tình tứ và đẹp đôi của Bình An - Phương Nga được nhiều người mến mộ, tích cực "đẩy thuyền" để hai người sớm về chung một nhà. Vì quá xứng đôi vừa lứa nên ai cũng mong Phương Nga và Bình An sớm đi đến cái kết đẹp là về chung 1 nhà.

Tối 13/2, diễn viên Bình An chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn để cầu hôn á hậu Phương Nga. Khi nền nhạc ca khúc Beautiful in white vang lên, nam diễn viên quỳ gối ngỏ lời cầu hôn và Phương Nga đã gật đầu đồng ý.

Cặp đôi chia sẻ cả hai đều bật khóc vì sự xúc động dành cho nhau với màn cầu hôn giản dị nhưng chân thành với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.Ở phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Họ cũng bày tỏ rất mong chờ một đám cưới lãng mạn, ngọt ngào trong tương lai gần.

Nói về chuyện tình nổi tiếng với diễn viên Bình An, Phương Nga trải lòng: "Chúng tôi không còn chí choé, căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt như thuở mới yêu. Cả hai hiểu rõ tính cách của nhau, ảnh hưởng tốt cho nhau và giúp nửa kia hoàn thiện bản thân.

Tôi là người nhanh, đoảng, còn Bình An lại trầm tư, kỹ lưỡng. Mỗi lần xảy ra vấn đề tranh cãi, tôi chỉ nhìn thấy kết quả trước mắt trong khi An chậm rãi, suy nghĩ theo hướng lâu dài. Nhờ An mà tôi học cách nhìn rộng hơn, toàn diện hơn trước mỗi vấn đề về cuộc sống".