Đàn ông không nói ra không có nghĩa là họ đã hết yêu vợ, có thể khi kết hôn rồi, những lời ngọt ngào cũng dần dần biến mất. Nhưng điều này không có nghĩa họ không còn quan tâm vợ nữa.

Muốn biết chồng còn yêu mình hay không, hãy nhìn hành động của anh ấy khi ngủ là minh chứng rõ ràng nhất. Bởi bất kỳ người đàn ông nào thương vợ cũng sẽ có những hành động này.

Chờ để đi ngủ cùng một lúc với nhau

Người đàn ông yêu thương vợ là người luôn muốn đi ngủ cùng một lúc với bạn đời của mình. Bởi trước khi chìm vào giấc ngủ, anh ấy muốn được thư giãn, thủ thỉ cũng nhau. Anh ấy xem đó chính là những phút giây quý giá để vợ chồng có thể hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

Nhường vợ chỗ nằm thoải mái nhất

Người đàn ông thương vợ sẽ không ngần ngại chiều lòng yêu cầu của vợ để có giấc ngủ ngon. Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn luôn có thói quen gác tay, gác chân lên người khác khi ngủ và chiếm một diện tích kha khá trên chiếc giường để vùng vẫy khi ngủ, thì anh ấy vẫn sẵn lòng chiều chuộng.

Ngay cả khi bạn muốn một chút ánh sáng vàng nhẹ nhàng trong phòng ngủ, một nghe bản nhạc do chính anh ấy hát, người đàn ông thương vợ sẽ không ngần ngại chiều lòng những điều này để bạn có giấc ngủ ngon.

Do vậy, phụ nữ cũng phải biết nhìn nhận và trân trọng sự yêu thương của chồng. Bởi anh ấy đã thấu hiểu được những vất vả, mệt nhọc của bạn sau một ngày quán xuyến tất thảy mọi công việc. Đêm về, anh ấy muốn được vỗ về, che chở người phụ nữ của cuộc đời mình.

Chạm vào người vợ

Có thể sau một thời gian dài chung sống, tình cảm cũng đôi chút nhạt phai. Anh ấy có thể không còn ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu. Bên cạnh đó, khi đã có con thì vợ chồng cũng thường có xu hướng hạn chế những cử chỉ thân mật.

Anh ấy sẽ luôn dành cho vợ những cử chỉ yêu thương khi ngủ cùng nhau. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, người thật lòng yêu bạn sẽ nhất định luôn tìm cách nằm gần và chạm vào vợ bằng những cử chỉ yêu thương như ôm eo, vuốt tóc, đưa tay làm gối kê… Những người đàn ông thế này chắc chắn rất chung thủy, khó bị cám dỗ làm sa ngã…

Luôn đắp chăn cho vợ

Họ luôn âm thầm lo lắng cho vợ từng việc nhỏ nhặt nhất như đắp chăn giữ ấm cho vợ mỗi đêm. Đôi khi, anh ấy còn âm thầm chỉnh lại cả gối, tư thế nằm cho bạn để ngày mai thức dậy vợ sẽ không bị đau.

Với những cặp vợ chồng đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ, thì việc chồng không ngần ngại bỏ lỡ giấc ngủ của mình để giúp vợ đưa nôi, bế con, cho con ti sữa… thì chứng tỏ anh ấy cực kỳ yêu thương vợ con của mình.

Anh ấy hiểu được rằng, chăm con giống như “cuộc chiến” trường kỳ, vợ đã “đầu tắt mặt tối” cả ngày đã khổ lắm rồi, nên bản thân sẽ tự ý thức không để vợ một mình “chiến đấu”.