Trước khi dính vào vòng xoáy tình ái trở thành bông hoa trà, hoa tuyết màu xanh, Hải Tú đang là một trong những gái xinh sở hữu lượng phan hùng hậu. Người ta có thể nghi ngờ Hải Tú về nhiều thứ nhưng riêng nhan sắc và thần thái của cô nàng thì thời gian cũng khó có thể đánh bại.

Bước chân vào showbiz nhờ vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đã nhanh chóng trở thành cái tên cực hot và luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút, mỹ nhân sinh năm 1997 được cộng đồng mạng ca ngợi là "nàng thơ" mới đầy triển vọng của showbiz Việt.  

Đã 7 năm kể từ khi chân ướt chân ráo bước vào showbiz đến nay, khi đã trở thành diễn viên độc quyền và sắp làm phu nhân chủ tịch thì vẻ đẹp ấy cũng không có gì thay đổi. Ai nấy đều phải xuýt xoa trước gương mặt thanh tú, nước da nỗn nà, đôi mắt to tròn, mũi dọc dừa cao chót vót của cô nàng.

Hải Tú từng lấn sân làm mẫu ảnh từ khi còn khá trẻ. Sau đó, có một quãng thời gian dài, cô nàng du học ở Pháp với chuyên ngành bác sĩ thú y. Nếu như không đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, có lẽ cuộc sống của Hải Tú giờ đã rẽ theo hướng khác.

Khi trở về làm nàng thơ, gà cưng độc quyền cho công ty giải trí nổi tiếng. Dù phong độ có lúc sụt giảm vì tin đồn sinh con đẻ cái cho chủ tịch nhưng không thể phủ nhận Hải Tú vẫn luôn nằm trong top những nàng thơ đẹp nhất showbiz, khó ai có thể địch lại được.