Nếu bước vào một căn phòng mà có cảm giác u ám, tiêu cực xung quanh mình, thì bạn nên tìm một cách đơn giản nào đó để loại bỏ năng lượng tiêu cực bên trong ngôi nhà.

Hoặc khi bạn vừa tranh cãi với ai đó và cảm thấy bầu không khí quanh mình căng thẳng, nặng nề thì nghĩa là bạn đang bị bao trùm trong năng lượng tiêu cực!

Việc học các phương pháp và kỹ thuật để làm tan biến, chuyển hóa và loại bỏ những năng lượng tiêu cực cũng rất quan trọng, bởi vì chúng có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.

Bạn có thể thử thực hiện những phương pháp này, vì chúng rất có hiệu quả để giúp bạn đẩy các năng lượng tiêu cực tránh xa khỏi mình.

Xông khói

Đốt nhang, cây xô thơm, ngải cứu và gỗ đàn hương có thể giúp chúng ta loại bỏ năng lượng tiêu cực. Hãy đốt một ít cây xô thơm và để khói tỏa đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Những năng lượng tiêu cực sẽ dần bị xua tan đi.

Chuông

Nhiều người ta tin rằng tiếng chuông có thể làm chuyển hóa các năng lượng tiêu cực và tạo ra một dòng chảy tích cực. Khi có tình huống tiêu cực xảy ra, bạn nên rung chuông hoặc bật tiếng chuông lên.

Tắm trong nước muối

Đây là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ năng lượng tiêu cực. Bạn cần chuẩn bị muối chưa qua tinh chế. Cho một ít vào bồn tắm và ngâm mình thư giãn trong một lúc. Cách này sẽ giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực ở xung quanh bạn.

Đá năng lượng

Hãy giữ những viên đá năng lượng xung quanh để giúp xua tan, hấp thụ và loại bỏ năng lượng tiêu cực ra khỏi ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đeo chúng dưới dạng đồ trang sức hoặc sử dụng chúng như một phụ kiện để tránh xa những điều tiêu cực.

Tinh dầu

Tinh dầu giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực và thúc đẩy cảm giác tích cực. Nó có khả năng biến đổi tâm trạng và mang lại sự tích cực đến xung quanh bạn. Bạn có thể chọn từ bất kỳ loại tinh dầu nào từ rất nhiều loại có sẵn trên thị trường.

Ngáp!

Bạn đang thắc mắc tại sao cách này cũng hữu ích đúng không? Thông thường thì ngáp được xem là dấu hiệu của sự buồn chán hoặc không thỏa mãn. Nhưng chắc bạn không ngờ rằng nó thực sự có khả năng giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực ra khỏi cơ thể của chúng ta khi bạn làm điều đó. Đúng thế, tất cả chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi được biết điều này, nhưng nó là sự thật!