Đây là những điều phụ nữ thích làm nhất sau khi quan hệ, nam giới đừng bỏ qua

Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc

Phụ nữ rất thích cảm giác được “chăm sóc” nhiều vị trí cùng một lúc. Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể vừa ngắm nhìn cô ấy khi “hành sự”, trong khi đôi bàn tay lại linh hoạt di chuyển đến những địa điểm làm nàng cảm thấy thích thú khi ân ái. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.

Mặc lại quần áo cho nàng

Nếu trước đó bạn đã cởi bỏ được xiêm y của nàng trong màn dạo đầu, thì sau những phút giây phấn khích và “lên đỉnh”, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy nhẹ nhàng dành chút thời gian để tâm sự và mặc lại quần áo cho đối phương. Điều này sẽ thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho cô ấy.

Thì thầm lời yêu bên tai

Sau những phút giây thăng hoa nồng nhiệt, bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được nằm trọn trong vòng tay vững chãi của đối phương và nghe họ ghé sát vào tai những lời thì thầm: “Anh yêu em”, “Em là người khiến anh hạnh phúc vô cùng”…

Sau những phút giây thăng hoa, bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được nằm trọn trong vòng tay vững chai của đối phương. Ảnh minh họa: Internet

Lời yêu ấy không chỉ giúp cho chuyện tình cảm hai người trở nên nồng nhiệt, gắn kết hơn. Với phụ nữ, đây như lời khẳng định cho thấy, bạn muốn làm chuyện ấy với họ vì tình yêu chứ không chỉ đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu.

Được nghe những lời khen ngợi

Không chỉ riêng nam giới mà cả phụ nữ cũng mong muốn được nhận về những lời khen ngợi kỹ năng giường chiếu của họ sau khi ân ái. Vì quan hệ tình dục không chỉ là việc giải tỏa nhu cầu sinh lý cá nhân mà còn là sự đồng điều, hòa hợp từ hai trái tim đang yêu.

Phụ nữ một khi đã đồng ý “lên giường” với bạn là bởi vì họ yêu bạn và mong muốn cảm nhận được sự hạnh phúc từ đối phương trên giường. Vậy nên, có thể kỹ năng “yêu” của cô ấy chưa thật sự xuất sắc thì đàn ông cũng đừng làm ngờ trước những cố gắng của nàng.

Tâm sự cùng chàng sau mỗi “cuộc yêu"

Sau những phút giây thăng hoa, nam giới thường có xu hướng cảm thấy mệt mỏi và vùi đầu vào giấc ngủ ngay sau đó. Tuy nhiên, phái yếu lại mong muốn được dốc bầu tâm sự, chia sẻ chuyện quá khứ, kỷ niệm khó quên, dự định trong tương lai… để kéo dài cảm giác hạnh phúc giữa hai người.

Phụ nữ luôn mong muốn được dốc bầu tâm sự sau khi ân ái. Ảnh minh họa: Internet

Chính vì vậy sau khi “hoàn thành nhiệm vụ”, đấng mày râu nên chủ động gợi mở những câu chuyện tâm tình thay vì “đi thẳng” vào giấc ngủ và để mặc nàng “độc thoại” ở trên chiếc giường

Muốn “âm ỉ” cảm giác thăng hoa

Theo các chuyên gia tình dục, nam giới sẽ dễ dàng đón nhận cơn cực khoái hơn so với nữ giới. Cũng chính vì “dễ lên” nên cũng “dễ xuống”, sau khi đến đỉnh cao sẽ là sự “xuống dốc không phanh”. Diễn biến khi đạt cực khoái ở nam giới giống như ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội trong vài giây rồi tắt lim đi khi gặp nước lạnh.

Trong khi đó, phụ nữ thì ngược lại. Họ muốn có chiếc phanh để kìm sự “xuống dốc”, muốn ngọn lửa vừa tắt vẫn âm ỉ như than hồng. Cánh mày râu nên chú ý cùng chia sẻ và giúp nàng giữ được cảm giác thăng hoa “âm ỉ” kéo dài bằng những cử chỉ hoặc lời nói âu yếm.