Cặp đôi Tỵ – Dần

Theo tử vi khoa học, xét về phương diện tình cảm hôn nhân, tuổi Tỵ không nên kết đôi với người tuổi Dần. Nếu cặp đôi mà nên duyên với nhau thì không thể đi với nhau đến cuối cuộc đời mà chia ly từ biệt mà thôi.

Tỵ không nên kết đôi với người tuổi Dần. Ảnh minh họa: Internet

Cặp đôi Mùi – Tý

Vì đối lập trong 12 con giáp nên cặp đôi Mùi – Tý thường xung đột cãi vã là điều khó xảy ra, từ đó việc làm ăn kinh doanh cũng từ đó mà ảnh hưởng, hai bên không đồng quan điểm dẫn tới công việc gặp nhiều trở ngại khó khăn. Nếu cặp đôi này mà kết hôn thì gia cảnh bất hòa, trước sau cũng tan vỡ.

Mùi – Tý kết hôn thì gia cảnh bất hòa, trước sau cũng tan vỡ. Ảnh minh họa: Internet

Cặp đôi Ngọ – Sửu

Luận theo tính cách Dần tôn trọng chủ quyền tự do và tự chủ nhưng Hợi lại luôn thích được sự bảo vệ và che chở của người khác. Chính vì tính cách không hợp nhau mà cặp đôi này được khuyên không nên kết hôn cùng bởi hôn nhân sẽ không lâu bền, khả năng đứt gánh giữa đường là rất cao.

Ngọ – Sửu kết hôn cùng bởi hôn nhân sẽ không lâu bền. Ảnh minh họa: Internet

Cặp đôi Tỵ – Hợi

Hợi với tuổi Tỵ thuộc tứ hành xung nên hai tuổi này rất khắc nhau, nếu kết hôn thì sẽ không hạnh phúc bởi nếu không lâm vào cảnh nghèo khó thì đường con cái cũng vô cùng khó khăn.

Cặp đôi Tỵ – Hợi kết hôn thì sẽ không hạnh phúc. Ảnh minh họa: Internet

Cặp đôi Mão – Thìn

Nếu Mão – Thìn là cặp đôi được xem là có duyên mà không có nợ, về chung một nhà số mệnh khắc nhau lâu dần sẽ sinh khắc khẩu, làm ăn xuống dốc. Về lâu dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và kết quả đường ai nấy đi là điều khó tránh khỏi.

Mão – Thìn là cặp đôi được xem là có duyên mà không có nợ. Ảnh minh họa: Internet

Cặp đôi Dậu – Tuất

Dậu - Tuất mà kết đôi sẽ khiến cả đời họ sống trong nghèo khổ, làm việc gì cũng không thể phất lên được, chính vì vậy Dậu - Tuất được khuyên là không nên kết hôn với nhau.

Dậu - Tuất mà kết đôi sẽ khiến cả đời họ sống trong nghèo khổ. Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo