Áo khoác lửng

Nếu từng "cày" nát những bộ phim hot hit một thời như Ngôi nhà hạnh phúc hay Chuyện tình Paris, bạn chắc hẳn sẽ nhận ra áo khoác lửng là item gây sốt nhất thời gian đó. Khoảng năm 2004-2006, các mỹ nhân Kbiz thi nhau kết hợp kiểu áo lửng lơ ngang eo với áo, váy hai dây, tạo nên những bộ đồ gợi cảm mà trông vẫn ngọt ngào. Ngoài Kim Jong Eun hay Song Hye Kyo

Mùa hè năm nay, xu hướng áo khoác lửng đang trở lại. Tạm cất các kiểu cardigan dài đến bắp chân, con gái chuyển qua áo lửng lơ "khoác cho vui", giúp vẻ ngoài trông rất trẻ trung, nhí nhảnh.

Không chỉ trông vui mắt, mốt áo khoác lửng còn giúp người mặc trông cao ráo, mảnh mai hơn, thế nên không khó hiểu khi con gái xứ kim chi đang đổ xô sắm item này.

Mix áo cổ thuyền và áo dây

Trend-setter đình đám Song Hye Kyo là người giúp nhiều kiểu mốt hay ho thành xu hướng hồi đầu những năm 2000. Hình ảnh nữ diễn viên mặc áo phông cổ rộng nhiều màu sắc, bên trong mix với áo tank top hoặc áo hai dây lấp ló cũng từng là một biểu tượng.

Lối mix đồ lạ mắt này đang phổ biến trở lại. Bằng cách layer hai chiếc áo khác kiểu dáng, các cô gái có item "nửa kín nửa hở" giúp khoe xương quai xanh.

Nhiều chiếc áo cũng được thiết kế theo style "tuy hai mà một" để phục vụ những nàng thích mặc layer nhưng lại sợ nóng.

Layer áo hai dây

Lối mix đồ cầu kỳ nhiều tầng lớp rất được lòng các cô gái sành điệu gần 20 năm trước. Có thời gian, loạt "chị đại" như Kim Tae Hee hay Han Chae Young không ngại mặc cùng lúc 2-3 chiếc áo hai dây, trông gợi cảm nhưng vẫn khỏe khoắn.

Công thức ăn mặc phóng khoáng, tự nhiên này đang gây sốt năm nay. Cách mix layer tưởng như ngẫu nhiên nhưng thực tế được chọn lựa kỹ càng nhằm đảm bảo áo phía ngoài không che hết áo phía trong mà vẫn để lộ phần dây lấp ló.

Lộ áo lót trong

Kết hợp áo xẻ cổ sâu và một chiếc áo lót bên trong nghe có vẻ táo bạo nhưng đã thịnh hành từ cả chục năm trước. Jun Ji Hyun nhiều lần mix đồ tương tự để khoe vẻ đẹp sexy tươi trẻ.

Muốn mix lộ áo ngực mà không bị chê "vô duyên", hãy kết hợp áo thun cổ rộng cùng một chiếc áo lót ren phía trong. Phần ren lấp ló ăn ý với chiếc áo ngoài, tạo nên một set đồ vừa mắt.

Áo nơ ngực

Chẳng phải đến lúc Chanel và Jennie lăng xê, áo có kiểu dáng như một chiếc nơ "siêu to khổng lồ" giữa ngực mới thành hot trend. Từ 15 năm trước, Han Chae Young đã mặc kiểu áo xinh xắn này.

Không khó để thấy hình ảnh phủ sóng của áo nơ "siêu to khổng lồ" mùa hè năm nay.

Khi diện kiểu áo này, các cô gái thường mix cùng phụ kiện vintage và áo khoác lửng - cũng là một phong cách cổ điển đang trở lại.