Tuổi Mão

Người tuổi Mão đa phần thành đạt trong thương trường và quan trường. Tuy tuổi trẻ khá vất vả để xây dựng sự nghiệp, nhưng với bản tính thông minh ham học hỏi, Mão đã trưởng thành hơn sau những va vấp đầu đời, và tích lũy cho mình một kiến thức kinh nghiệm thương trường, vậy nên sự nghiệp của Mão sẽ thực sự khởi sắc sau tuổi 35.

Sự nghiệp của Mão sẽ thực sự khởi sắc sau tuổi 35. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất thật thà và khiêm tốn, trong cuộc sống họ suy nghĩ khá thực tế và chăm chỉ trong công việc.

Không được may mắn như nhiều con giáp khác có quý nhân phù trợ, sự nghiệp của Tuất khá vất vả và nhiều sóng gió. Tuy nhiên với bản tính trung thực và lao động hết mình, sau tuổi 35 Tuất dần xây dựng cho mình một sự nghiệp ổn định khiến nhiều người ghen tỵ.


Sau tuổi 35 Tuất dần xây dựng cho mình một sự nghiệp ổn định. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con Trâu có đức tính cần cù, chịu khó, nhẫn nại vượt gian khổ. Khi đã bắt tay vào công việc người tuổi Sửu sẽ cống hiến hết mình và không màng tư lợi cho cá nhân.

Lúc trẻ, tài vận của Sửu phải trải qua nhiều rắc rối, khó khăn không lấy gì suôn sẻ nhưng đến giai đoạn trung niên sẽ khá hanh thông, thuận lợi và có nhiều cơ hội làm ra tiền bạc.

 Tài vận của Sửu ở giai đoạn trung niên sẽ khá hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần nhiệt tình, có hoài bão lớn tuy nhiên có tính cố chấp và tự kiêu, thiếu khiêm tốn. Trong công việc thiếu khôn khéo dễ tin người dẫn đến sa vào cạm bẫy của đối phương.  Vậy nên mặc dù sở hữu trí thông minh và tài lãnh đạo hơn người nhưng sự nghiệp của người tuổi Dần vô cùng vất vả và thăng trầm.

Đường công danh của Dần chỉ thực sự ổn định khi Dần bước vào hậu vận, với sự trợ giúp của quý nhân và sự nỗ lực không ngừng của bản thân, những người tuổi Dần mới thực sự vượt qua được sóng gió và gặt hái thành quả nhất định.

Đường công danh của Dần chỉ thực sự ổn định khi Dần bước vào hậu vận. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Đa số những người tuổi Tý tiền vận vất vả  đi lên từ hai bàn tay trắng nhưng sau tuổi 35 họ có thể trở thành người quyền lực và giàu có.

Sau tuổi 35 họ Tý có thể trở thành người quyền lực và giàu có. Ảnh minh họa: Internet

 *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo