Biết cách chăm sóc ‘vùng lân cận’ của chàng

Trước khi nhập cuộc bạn đừng nên vuốt ve cậu bé của chàng, nhưng trước tiên hãy chú ý đến những vùng xung quanh cơ quan sinh dục. Như: bẹn, ở vùng gân, ở vùng bụng dưới… các vị trí đó cũng tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác vì thế nếu như được kích thích sẽ khiến chàng sướng gấp bội.

Phụ nữ nên biết cách chăm sóc các bộ phận trên cơ thể chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Cách ‘lật ngửa’ và… ‘lột trần’

hầu như 99% đều thích người phụ nữ của mình chủ động trong phòng ngủ. Hãy làm cho chàng bất ngờ với sự “vùng lên” của bạn trong chốn phòng the.

Hãy thì thầm bên tai anh ấy rằng: “Hôm nay.. Anh là của em” rồi lật ngửa chàng xuống giường. Bạn hãy từ từ vuốt ve cơ thể chàng. Tới khi hơi thở của chàng bắt đầu gấp gáp đây chính là thời điểm tốt để bạn lột trần cơ thể anh ấy. Hãy để đôi bàn tay của bạn lướt nhẹ trên các điểm nhạy cảm, đây là lúc chàng chẳng còn chút sức lực nào để có thể chống cự.

Quan tâm đến điều chàng muốn nghe khi ‘yêu’

Đàn ông thường sẽ có nhiều đòi hỏi khắt khe hơn trong chuyện ‘yêu’. Họ thường không thích chuyện ‘ân ái’ diễn ra trong bầu không khí im lặng. Và đặc biệt là họ càng không thích đối tác của mình đơ ra như một khúc gỗ vô cảm.

Khi ‘yêu’, đa phần các giác quan của nam giới đều sẽ trở nên nhạy bén hơn. Những tiếng thở dốc hay tiếng va đập xác thịt và cả những tiếng rên rỉ đều có thể khiến cho họ trở nên hưng phấn hơn. Vì thế phụ nữ đừng nên im lặng mà hãy trả lời anh ấy trong những lần đạt cảm xúc bằng những tiếng rên khe khẽ nhé.