Tự tin thể hiện ham muốn trong “chuyện ấy”

Nhiều phụ nữ ngại ngùng khi nghĩ tới chuyện bày tỏ ham muốn tình dục của mình. Bạn cần hiểu rằng, điều đấy là hoàn toàn lành mạnh và cần phải loại bỏ những định kiến để tự tin thể hiện điều mình mong muốn.

Các ông chồng muốn vợ của họ là người chủ động gợi ý chuyện ấy thay vì lần nào cũng anh ấy phải khởi xướng. Cả hai vợ chồng cùng là người chủ động gợi mở chuyện ấy sẽ đảm bảo cho một đời sống tình dục luôn hấp dẫn và bền vững.

Chuẩn bị trước tư thế

Tư thế của người phụ nữ trước khi làm tình để gợi ý và mở màn đóng một vai trò cực kỳ kích thích các quý ông và khiến cho "cậu nhỏ" đứng ngồi không yên, có nhiều cách khác nhau để khởi đầu, hãy chọn một tư thế phù hợp và khiêu khích nhất chẳng hạn như: Bạn có thể ngồi lên đùi anh ấy và vòng chân bạn qua người chàng hoặc bạn cũng có thể làm thế khi hai người đang đứng để có thể "dễ bề" "làm việc" hơn.

Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi vào cuộc yêu (Ảnh minh họa: Internet)

‘Hư’ mới hấp dẫn

Khi ở trên giường bạn không nên quá khách sáo với chồng. Thay vì chỉ “dạ, vâng” thì hãy nói “em phải làm gì để anh thích nhất”. Bước vào cuộc yêu chồng sẽ thích nghe những lời nói “trần trụi” mà vốn trong cuộc sống bình thường bạn không bao giờ nói ra hơn. Hãy “hư” mới có thể tạo cảm hứng cho “cậu bé” và giúp chàng bùng cháy được khao khát, giúp cuộc yêu thêm phần hoàn hảo hơn.

Nói lên cảm nhận trong chuyện ấy

Đặc biệt, các ông chồng rất thích được khen (về cơ thể họ, về khả năng "yêu" của họ). Chính vì thế, các mẹ hãy động viên chồng thật nhiều nhé, chỉ cần đơn giản như: Anh hôn tuyệt quá, Hôm nay anh rất giỏi,...là chàng đã ngất ngây rồi!

Cách chiều chồng bằng những món ăn ngon

Ngoài những nghệ thuật chiều chồng trên giường cũng như những bí quyết âu yếm nhẹ nhàng từ người vợ thì việc vào bếp nấu cho chàng những món ăn ngon cũng không kém phần lãng mạn.

Hãy chăm chút những món ăn hợp khẩu vị mà chàng thích nhất, kết hợp với sự đầu tư về ngoại hình, không gian lãng mạn sẽ giúp cho vợ chồng bạn có được những giây phút tuyệt vời và hâm nóng lại tình yêu một cách vô cùng đặc biệt.