Cần có sự thỏa thuận

Đã đến lúc nói chuyện về mối quan hệ của hai người đang ở tình trạng nào. Rất có thể là anh ấy không thể “lên đỉnh” được nếu dùng đến “vật bảo vệ” và cũng có thể có nhiều mối nguy hại khác. Hãy thảo luận thật kỹ trước khi hành động.

Đôi khi nên ‘bật đèn xanh’ với anh ấy

Dù chàng đã rất cố gắng nhưng không phải lúc nào cũng đọc được suy nghĩ của người khác. Khi anh ấy đang “phát điên” lên vì bạn nhưng có thể chưa “đi đúng đường” thì hãy bật đèn xanh cho anh ấy ở những “cung đường” mà bạn thích. Nguyên tắc là nếu bạn không “chỉ đường dẫn lối” thì tại sao bạn lại phàn nàn, buồn bực sau đó chứ? Hãy dẫn dắt anh ấy bởi vì chắc chắn anh ấy sẽ không thể đủ kiên nhẫn để khám phá.

Đôi khi hãy là người chủ động (Ảnh minh họa: Internet)

Biết cách lựa chọn đồ lót

Chọn cho mình một số bộ đồ lót khiến bạn thoải mái và cảm thấy mình quyến rũ và đặt chúng ở chỗ bạn có thể dùng bất cứ khi nào để “trưng diện cho khán giả” thấy.

Tuyệt đối đừng giả vờ lên đỉnh

Tất cả chúng ta đều có thể đã giả vờ lên đỉnh một vài lần và không hề cảm thấy xấu hổ về điều đó. Tuy nhiên nếu bạn giả vờ quá nhiều hơn là những lần bạn được “lên đỉnh” thực sự thì bạn sẽ khó có được điều này về sau.

Tự tin về cơ thể của mình

Ngực lớn, đường cong nóng bỏng, cơ thể mảnh mai hoặc bạn chẳng có điểm gì trong số những điểm này, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tự tin về cơ thể của mình mà thôi.