Thời điểm vàng để thăng hoa

Sau khi tập gym là thời điểm vàng để thăng hoa. Lúc đó lưu lượng máu dồn hết xuống "cô bé", khiến bạn cực kỳ cao hứng. Bên cạnh đó, lượng hormone testosterone cũng tăng đột biến khi bạn tập thể dục, nên đây chắc chắn là thời điểm bạn muốn "vui vẻ" nhất. Nhiều người thậm chí còn lên đỉnh luôn ngay khi đang tập thể dục mà chẳng cần đối tác.

Đàn ông thích bạn chân thật với cảm xúc

Tình dục là phương pháp tốt nhất để làm dịu đi những căng thẳng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế những lúc nào bạn không muốn gần gũi hãy cứ thành thật cho anh ấy biết.

Phải luôn chân thật với cảm xúc trong chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Giải pháp giúp giảm stress

"Yêu" giúp giảm stress, điều này tưởng đã xưa như trái đất. Ai mà chẳng biết "mây mưa" giúp thư giãn thần kinh, hạ huyết áp và giảm đau đầu. Nhưng bạn đã biết cách tận dụng đúng chưa? Thế này nhé, trước một buổi thuyết trình ở sở làm, hãy túm lấy chàng và "làm một tí". Tâm lý của bạn sẽ được giải tỏa rất nhiều đấy.

Tạo khoái lạc từ đầu ti

Chỉ kích thích đầu ti cũng có thể tạo ra khoái lạc. Việc kích thích này làm giải phóng oxytocin, khiến tử cung và "cô bé" co lại, đồng thời lưu lượng máu chảy xuống vùng "tam giác bí mật" sẽ nhiều hơn, tạo cảm giác sung sướng như rơi vào miền cực lạc.

Bao cao su có thể làm mất hứng

Nhiều người than phiền "ba con sói" làm giảm cảm hứng, nhưng thật sự không phải vậy. Dùng bao chẳng ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới cả. Thậm chí với nhiều cải tiến hiện nay, bao còn giúp việc "mây mưa" nồng nhiệt hơn.