Tuổi Dần

Khoảng thời gian cuối năm nay Dần nên tạm thời thu mình trong các mối làm ăn. Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù đã là thời điểm cuối năm nhưng vận đen vẫn chưa buông tha cho người tuổi Dần. Trong thời điểm 49 ngày tới, Dần nên cẩn trọng hết sức khi hùn hạp, đầu tư vào những lĩnh vực mới bởi vận đen đang đeo bám nên công việc dễ bị tiểu nhân quấy phá, khó thành công.

Khoảng thời gian cuối năm nay Dần nên tạm thời thu mình trong các mối làm ăn, chú tâm tới công việc hiện tại để chờ thời vận hãy khởi nghiệp.

Tuổi Tỵ

49 ngày tới Tỵ có thể coi là thời điểm nghỉ ngơi để hờ thời vận tốt. Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm 9 tháng qua có thể coi là khá thành công của người tuổi Tỵ bởi công việc của họ được quý nhân phù trợ, bạn bè giúp đỡ nên tiền tài thu về không phải nhỏ. Tuy nhiên, vận thế xoay vần, thiên thời địa lợi Tỵ đã tận hưởng rồi thì thời điểm cuối năm vận may của Tỵ đang bị giảm dần cũng là lẽ tự nhiên.

49 ngày tới Tỵ có thể coi là thời điểm nghỉ ngơi, thu hẹp địa bàn buôn bán để chờ thời vận tốt bởi khi vận đen đeo bám Tỵ có thể trắng tay trong một thời gian rất ngắn.

Tuổi Thân

3 tháng cuối năm là thời điểm đen hết phần người khác của Thân. Ảnh minh họa: Internet

Tháng 9/2019 Thân là một trong những con giáp được Thần tài chiếu rọi nên công việc làm ăn, đầu tư khá thuận lợi. Nhưng 3 tháng cuối năm tuổi Thân được khuyên là nên thu mình lại, bởi thời điểm này không nên nhảy việc hoặc khởi sự những công việc mới bởi rất dễ rủi ro, tiền bạc thất thoát.

Trong 49 ngày tới Thân hãy kiên nhẫn đợi vận đen qua đi để phát huy tài năng kiếm tiền bẩm sinh vốn có để năm 2020 ung dung mà hưởng thành quả.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo