Khoảng 12h trưa nay (11/12), Khoa Cấp cứu hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (TP.HCM) tiếp nhận 4 nạn nhân bị tủ đè. Đây là các nhân viên một công ty bảo hiểm có văn phòng trên đường Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM.

Ngay khi tiếp nhận, ê-kíp cấp cứu đã xử trí cho 4 nạn nhân, khâu vết thương vùng đầu và tiến hành chụp CT sọ não. Một trường hợp xây xát nhẹ và xin về sau đó. Ba bệnh nhân nam còn lại đều có chấn thương đầu, được chuyển lên Khoa Ngoại Tổng quát theo dõi.

Nạn nhân vụ tai nạn đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (TP.HCM). Ảnh: GL.

Theo bác sĩ Trần Đức Đạt, Khoa Ngoại tổng quát, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, trường hợp nặng nhất là anh L.M.N (sinh năm 1977). Anh N. vừa bị chấn thương đầu vừa bị gãy xương chính mũi nên sẽ được điều trị thêm chuyên khoa tai mũi họng – răng hàm mặt. Bác sĩ cho hay do có tác động vùng đầu nên điều quan trọng nhất là cả ba bệnh nhân phải theo dõi trong 24 giờ tới.

Chia sẻ với phóng viên, bệnh nhân N.V.T (sinh năm 1953) cho biết tai nạn xảy ra khi có hơn 40 nhân viên trong văn phòng đang làm việc. Dàn tủ đựng hồ sơ treo tường đã hơn 10 năm, dài khoảng 4m và cách đầu nhân viên khoảng 50cm. Tủ bất ngờ đổ sập nên không ai trở tay kịp, khiến 4 người bị thương.