Những cái tên quen thuộc trên Disney Channel làm nên tuổi thơ của hàng triệu người thuộc thế hệ 9X, bây giờ mỗi người một hướng đi, sự nghiệp có phần khác nhau nhưng hình ảnh của họ vẫn khắc sâu trong tâm trí của chúng ta. Cùng ngắm những hình ảnh của 4 nàng công chúa Disney: Miley Cyrus, Selena Gomez, Demi Lovato và Bella Thorne từ thuở tấm bé, bạn sẽ thấy "đẹp từ trong trứng nước" là có thật đấy nhé!

Bạn nhìn ra những nàng công chúa nào của Disney? - Ảnh: Internet

Miley Cyrus

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Miley Cyrus đã đăng tải những hình ảnh của cô nàng thuở "tấm bé". Ai cũng biết Miley Cyrus quá nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp cùng hình tượng sexy với tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước và đôi chân dài thẳng tắp, mặc dù hoạt động với tư cách là một ca sĩ nhưng cô cũng rất chăm chỉ tập luyện để có một cơ thể đẹp và khoẻ mạnh, không hề thua kém các người mẫu nổi tiếng. Thời điểm sau khi chia tay Liam Hemsworth cũng là lúc sắc vóc của nữ ca sĩ 26 tuổi đạt đến đỉnh cao. Tuy nhiên, những hình ảnh của Miley Cyrus thuở bé mới khiến cư dân mạng "hết hồn".

Nhìn gương mặt tựa thiên thần của Miley, quả không hổ danh công chúa Disney một thời của chúng ta - Ảnh: Internet

Trước khi trở thành Miley Cyrus nổi loạn của ngày hôm nay, cô từng là một cô bé đáng yêu có tên Destiny Hope Cyrus. Cô bé thường được gọi bằng biệt danh "Smiley Miley" bởi nụ cười rạng rỡ khiến người bên cạnh cũng muốn cười theo. Nhìn gương mặt tựa thiên thần của Miley, quả không hổ danh công chúa Disney một thời của chúng ta. Không còn gì nghi ngờ nữa, Miley Cyrus chính là nàng công chúa sáng giá và nổi bật nhất. Bằng tất cả tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình, Miley đã chinh phục được khán giả nhỏ tuổi trên khắp thế giới và vụt sáng trở thành ngôi sao toàn cầu ở tuổi 16 một cách vô cùng thuyết phục.

Bộ ba công chúa Disney ngày ấy, Miley ở góc phải xinh đẹp nhường nào - Ảnh: Internet

Selena Gomez

Đã 12 năm trôi qua kể từ ngày tập "Phù thuỷ xứ Waverly" đầu tiên được phát sóng, Selena hiện nay đã trở thành một nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới, đồng thời được vinh danh là "nữ hoàng Instagram" với lượt theo và tương tác hàng đầu. Cô phù thủy nhỏ ngày nào giờ vẫn thật xinh đẹp và rạng rỡ. Kể từ sau mối tình cùng Justin Bieber tan vỡ, Selena Gomez vẫn giữ nguyên trạng thái độc thân để tập trung phát triển sự nghiệp, mặc cho bao tin đồn hẹn hò bủa vây cô. Được mệnh danh là "chị đẹp" bất chấp phong cách của Hollywood, không quá bất ngờ khi những hình ảnh của Selena Gomez hồi bé xinh đẹp như thế nào.

Được mệnh danh là "chị đẹp" bất chấp phong cách của Hollywood, không quá bất ngờ khi những hình ảnh của Selena Gomez hồi bé xinh đẹp như thế nào - Ảnh: Internet

Là nhân vật chính trong series "Phù thuỷ xứ Waverly", Selena Gomez cũng là một nàng công chúa Disney nức tiếng ngày đó. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương cùng chất giọng trong trẻo, dễ nghe, Selena nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần đông khán giả truyền hình. Gương mặt xinh xắn với hai bầu má phúng phính tựa thiên thần, nụ cười trong sáng và đôi mắt cười biết nói khiến trái tim của người khác tan chảy. Thật may mắn vì thời gian trôi qua, Selena Gomez dường như không thay đổi quá nhiều về nhan sắc sau chừng ấy năm.

 Thật may mắn vì thời gian trôi qua, Selena Gomez dường như không thay đổi quá nhiều về nhan sắc sau chừng ấy năm - Ảnh: Internet

Demi Lovato

Bên cạnh hai cô bạn Miley Cyrus và Selena Gomez, Demi Lovato cũng có riêng cho bản thân một chỗ đứng nhất định trong thế giới điện ảnh Disney. Năm 2008, cô nhận được sự chú ý với vai diễn Mitchie Torres trong bộ phim điện ảnh truyền hình của kênh Disney Channel "Camp Rock" cùng ba anh em Jonas Brothers. Sau đó, Demi đã được chọn làm diễn viên chính của series "Sonny with a Chance". Trong suốt sự nghiệp của mình, Demi luôn gây ấn tượng tích cực cho khán giả bằng giọng hát đầy nội lực và nụ cười tươi rói.


Demi Lovato ngày xưa xinh xắn không thua kém bất kỳ nàng công chúa Disney nào - Ảnh: Internet

Demi Lovato đã trở lại sau một thời gian vắng bóng để điều trị bệnh tâm lý. Song, cô nhận được không ít bình luận tiêu cực về thân hình có phần phát tướng. Nữ ca sĩ không hề tỏ ra buồn tủi mà ngay lập tức phản pháo lại và bày tỏ rằng cô hoàn toàn tự tin với cơ thể của mình và không muốn nhận thêm bất cứ lời nhận xét mang tính chất body-shamming nào nữa.

Demi ở hiện tại xinh đẹp và thật nhiều năng lượng - Ảnh: Internet

Bella Thorne

Cô nàng sinh năm 1997 này bắt đầu làm quen với Hollywood từ năm 6 tuổi với vai diễn nhỏ trong Stuck on you của Matt Damon. Sau đó là sự xuất hiện hàng loạt trong Dirty Sexy Money, Big Love và Wizards of Waverly Place. Nhưng mãi đến khi nhận được vai diễn Cece Jones trong sitcom Shake It Up của nhà đài Disney vào năm 2010, sự nghiệp của Bella Thorne mới bắt đầu thăng tiến và được nhiều người biết đến. Dù xuất phát điểm đến vạch đích có "hơi trễ" hơn 3 nàng công chúa Disney còn lại, nhưng không thể phủ nhận Bella sở hữu vẻ đẹp đỉnh cao nhất kể cả ở thời điểm hiện tại hay thời bé.

Dù xuất phát điểm đến vạch đích có "hơi trễ" hơn 3 nàng công chúa Disney còn lại, nhưng không thể phủ nhận Bella sở hữu vẻ đẹp đỉnh cao nhất kể cả ở thời điểm hiện tại hay thời bé - Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Bella Thorne lựa chọn phong cách sexy, quyến rũ để phát triển. Những người đẹp nổi tiếng Instagram thường xuyên khoe triệt để thân hình gợi cảm của mình. Ngoài vóc dáng sexy, thì tất nhiên họ cũng phải biết cách tạo thần thái và tạo dáng phù hợp, sao cho hình ảnh thật nóng bỏng mà vẫn hợp thẩm mỹ, không trở nên quá phản cảm tuy nhiên vẫn nhận được ý kiến trái chiều của công chúng.

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nàng công chúa đẹp nhất Disney - Ảnh: Internet

Theo bạn, nàng công chúa Disney nào xinh đẹp nhất từ thuở tấm bé? Đó chắc chắn không phải là một lựa chọn dễ dàng phải không nào!