Cô nàng có ước mơ và sự nghiệp

Khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

Cô gái có sự nghiệp vững vàng (Ảnh minh họa: Internet)

Cái tôi nhỏ

Đàn ông thường cảm thấy chán nản trước những cô gái có cái tôi quá lớn. Dù bạn có xinh đẹp, tài giỏi nhưng mà bạn chỉ ích kỷ, biết đến bản thân thì càng khiến anh ấy thêm xa cách.

Đàn ông có tự tôn cao nên phụ nữ cần phải biết khéo léo để mình không thiệt mà chàng cũng không cảm thấy bị xúc phạm. Cái ''tôi'' nhỏ sẽ giúp cho đàn ông vượt qua khó khăn. Đặc biệt khiến họ mê mẩn người phụ nữ nhiều hơn.

Cô gái có nụ cười tươi

Khó có anh chàng nào có thể cưỡng lại một nụ cười tươi, rộng mở, sảng khoái và tự nhiên của một cô gái, dù rằng cô ấy không quá xinh đẹp đi chăng nữa. Bạn không cười gượng gạo, kém tự nhiên trước mặt anh ấy, chứng tỏ bạn thoải mái và có thiện cảm trước chàng trai này. Đàn ông nghĩ rằng bạn yêu mến họ, biết cách làm cho họ hạnh phúc, trên hết ai cũng thích được yêu thương.

Cô gái có cá tính riêng

Người phụ nữ có cá tính nổi trội, hơi bướng bỉnh, không dễ đồng tình với người khác, dám nghĩ dám làm luôn khiến đàn ông thấy thú vị. Với đàn ông, phụ nữ cá tính giống như một loài động vật hoang dã mà họ muốn thuần phục. Và cái gì càng khó chinh phục thì họ lại càng si mê.

Em từng thấy cô bạn nhan sắc trung bình của mình giữ chồng. Không phải là ngọt ngào hấp dẫn, cũng chẳng hề biết nữ công gia chánh nấu món ngon gì, vậy mà chồng say như điếu đổ. Anh ta thì đẹp trai, phụ nữ chết mê chết mệt, vậy mà chỉ chung thủy với mỗi cô vợ “khó tính khó nết” ở nhà của mình.