Xuất tinh bình thường

Xuất tinh hay phóng tinh là sự giải phóng tinh dịch từ cơ quan sinh dục nam và thường kèm theo cực khoái. Đây là loại cực khoái phổ biến nhất mà hầu hết nam giới đều trải qua mỗi lần ân ái.

Các chuyên gia cho rằng, kiểu cực khoái này không đòi hỏi nhiều nỗ lực từ phía nam giới để đạt được. Điều này đồng nghĩa là đàn ông không cần kiểm soát quá nhiều với lực đẩy của xương chậu, trừ khi bạn đang cố tìm cách kiểm soát chúng.

Cực khoái vùng chậu

Nam giới thực sự có thể học cách kiểm soát cơn cực khoái của họ và đưa năng lượng quay trở lại vùng xương chậu bằng cách luyện tập. Các chuyên gia tình dục cho biết, tự kiểm soát là một “mánh khóe” chưa được kiểm chứng tác dụng thực tế, tuy nhiên điều này có thể đẫn dến cực khoái mãnh liệt và dễ chịu hơn nếu bạn làm đúng.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn muốn trải nghiệm cực khoái vùng chậu, hãy thư giãn đầu óc và kiểm soát chức năng của cơ thể trước khi đạt cực khoái. Giữ lại sự xuất tinh của bạn và “gởi” nó ngược trở lại cơ thể để đạt cực khoái vùng chậu.

Xuất tinh khô (Xuất tinh ngược)

Khi cơ co thắt bàng quang không đóng lại đúng cách trong quá trình xuất tinh, tinh dịch sẽ bị đẩy ngược vào bàng quang. Tình trạng này được gọi là xuất tinh ngược.

Xuất tinh ngược thường gặp ở nam giới bị đa xơ cứng, tiểu đường, sau phẫu thuật tuyến tiền liệt và đôi khi xảy ra ở cả với những người không gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Tình trạng này không gây hại về thể chất, nhưng nó có thể dẫn đến tình trạng vô sinh. Xuất tinh ngược còn được gọi là xuất tinh khô, vì người đàn ông có thể đạt cực khoái nhưng không có tinh dịch nào được tiết ra từ dương vật.

Cực khoái tuyến tiền liệt

Ở hai bên của tuyến tiền liệt là các dây thần kinh kiểm soát sự cương cứng. Những dây thần kinh này có thể được kích thích thông qua việc chạm và vuốt ve tuyến tiền liệt. Để đạt được cực khoái này nam giới cần thật sự thư giãn và tập trung cảm xúc vào “cuộc yêu”, đồng thời đối tác phải kích thích tuyến tiền liệt liên tục bằng ngón tay hoặc thông qua một món đồ chơi tình dục (sex toys).