Ánh mắt là dấu hiệu đầu tiên

Người xưa thường quan niệm, những người đàn ông mắt đuôi lươn thì rất đa tình, tuy nhiên, đa tình chưa chắc sinh lý đã cao. Mà sinh lý cao chúng ta chỉ nhận thấy rõ khi lông mày hơi rướn lên, ánh nhìn tập trung, mạnh mẽ hoặc đờ ra về phía bạn vài giây. Có những người quá thèm “yêu” sẽ nhìn chăm chú vào bạn và phát ra vài tín hiệu từ ánh mắt. Nếu yêu, hãy cho chàng thỏa mãn đam mê ngay lập tức.

Mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt

Nam giới có mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, không bị rụng tóc, cho thấy tuyến giáp của người này rất khỏe mạnh. Tuyến giáp là cơ quan ảnh hưởng lớn tới nhu cầu ham muốn của nam giới trong quan hệ tình dục. Vì vậy, những anh chàng có mái tóc bồng bềnh chắc khỏe thì chắc chắn sinh lí cũng rất cao.

Ảnh minh họa: Internet

Người sờ mũi thường xuyên

Khi thấy bạn, chàng thường xuyên lấy tay sờ mũi, đây cũng là dấu hiệu rất rõ chàng rất muốn quan hệ tình dục. Hãy chú ý, nếu mũi chàng to thì sẽ tỉ lệ thuận với kích thước của “cậu nhỏ”. Những chàng có tướng mũi to thường có sức khỏe về sinh lực dồi dào và đời sống tình dục phong phú, dẻo dai.

Nhìn qua dáng đi của đàn ông

Nếu chàng trai của bạn là người có dáng đi đĩnh đạc, ngẩng cao đầu, hai vai rộng và cẳng chân dài thì xin chúc mừng bạn. Bởi chàng trai ấy đích thực là một “chiến binh mạnh mẽ” trong quan hệ tình dục.

Lúc lên giường những anh chàng này giống như những ‘con hổ’ chỉ muốn vồ lấy đối phương khi lên giường.

Khi cưới những anh chồng này chắc chắn các cô nàng sẽ phải ‘ngày 3 đêm 7’ thì mới có thể giúp các anh ấy thỏa mãn.