Hãy cùng xem qua trên bàn tay của các bạn có nốt ruồi ở 3 vị trí này không nhé?

Nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm: Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Vì vậy nhanh chóng vượt qua thử thách, bứt phá ngoạn mục đến đích đến thành công. Đường tài lộc vì vậy cũng trở nên vượng sắc không ngừng, cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương: Người có nốt ruồi ở vị trí này thường dễ gặp thành công trong sự nghiệp. Họ thường khá mạnh mẽ trong tính cách nên để có được thành công cũ là cả quá trình nỗ lực. Trong cuộc sống những người này quý nhân đến bên bạn cũng một phần là do cách đối nhân xử thế được lòng người của bạn. Họ luôn nhiệt tình, bao dung và yêu thương người xung quanh nên thành công là điều dễ hiểu.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường dễ gặp thành công trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi son ở gò Kim tinh: Nếu là nốt ruồi son trong vị trí này sẽ giúp gia chủ có cuộc sống tiền bạc đủ đầy, sung túc giàu sang, không phải lo nghĩ về tiền bạc. Đường tài lộc sáng rõ, sẽ thu về những thành quả lớn lao. Nhưng nếu là nốt ruồi màu đen thì cuộc sống phải chịu lắm khổ đau, đặc biệt là về mặt tình cảm.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!