Thắt lưng

Đây là vùng nối tiếp giữa lưng và mông. Khi được hôn chỗ này, chàng sẽ có cảm giác như hàng trăm luồng điện đang chạy dọc cơ thể mình. Nó khá giống với cảm giác khi phụ nữ được đàn ông kích thích ở vùng dái tai và thì thầm những lời có cánh, chị em thích cảm giác đó đến đâu thì chàng cũng thích được hôn vào thắt lưng y như vậy.

Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ thế nào khi bạn đang hôn chàng say đắm, thỉnh thoảng đôi môi lại âu yếm thêm vùng thắt lưng? Chắc chắn là chàng sẽ phát điên lên vì đó cũng là những vị trí cực kì nhạy cảm khiến đàn ông bị kích thích cao độ. Hiểu và làm được điều này đã chứng tỏ trình độ “yêu” của bạn cao rồi đấy!

Khuôn mặt chàng

Thực tế, rất ít phụ nữ nghĩ đến chuyện chạm vào khuôn mặt của đối phương khi ân ái. Tuy nhiên, liệu bạn có biết rằng đàn ông cũng rất thích những lần đụng chạm nhẹ nhàng và ấm áp của người mình yêu? Đăc biệt, họ sẽ rất trân trọng điều đó và yêu mãnh liệt hơn.

Ảnh minh họa

Bạn có thể vuốt ve khuôn mặt của chàng bất kỳ lúc nào, bằng cách đặt hai tay lên khuôn mặt và cọ xát nhẹ nhàng. Sau đó, hãy nâng cằm anh ấy lên và hôn nhẹ ở vị trí đó. Đây là một thủ thuật tuyệt vời để khiến chàng chìm đắm trong sự quyến rũ của bạn.

Xương sống

Đây là một vị trí khá thú vị nhưng phụ nữ chúng ta thường hay bỏ qua. Bởi lưng cũng có thể là một nơi cần sự quan tâm của bạn trong những lần ân ái của cả hai.

Hãy dùng ngón tay chạm dọc theo cột sống của anh ấy. Điều đó sẽlàm tăng sự hứng khởi trong cuộc yêu và giúp anh cảm thấy thư giãn hơn.

Sau đó, bạn có thể thử hôn xương sống trước khi bàn tay của anh ấy đan xen vào mái tóc của bạn. Điều này sẽ khiến anh ấy phải rên lên vì sung sướng.