Đừng để thiếu đi màn dạo đầu

Một màn dạo đầu nhẹ nhàng, tình cảm sẽ giúp hai bạn thoải mái tâm lý và sẵn sàng hơn để “hết mình” ở phần sau. Hãy làm nóng cơ thể bằng những nụ hôn nồng nàn, sử dụng những ngón tay tinh nghịch để kích thích người ấy hoặc thử oral sex trước khi giao hợp qua đường âm đạo.

Đây chính là điều cực kỳ thú vị mà cả nam lẫn nữ đều muốn được đối phương của mình ‘chiều’ trước khi diễn ra cuộc ‘yêu’ cuồng nhiệt.

Ảnh minh họa

Kích thích đôi gò bồng

Ngực, đặc biệt là đầu ti là phần nhạy cảm nhất của cơ thể. Do đó, để dễ đạt cực khoái, người nam có thể kích thích bộ phận này của người nữ trước khi quan hệ.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên kích thích các khu vực quanh háng và rốn của người ấy. Bạn cũng nên quan tâm đến một số vùng khác ít nhạy cảm hơn như tai hoặc cổ. Hôn nhẹ trên cổ, chạm nhẹ móng tay vào sau gáy đối phương hoặc dùng lưỡi kích thích vành tai sẽ khiến người ấy “phát điên” vì bạn.

Tất nhiên, các điểm nhạy cảm của bạn và người ấy có thể khác nhau. Do đó, bạn có thể trao đổi trước với đối phương để cả hai cùng cảm thấy thoải mái và thỏa mãn.

Nếu bạn làm được những điều này đôi khi còn khiến cho đối phương cảm thấy thích thú hơn khi quan hệ theo kiểu ‘trả bài’.

Ảnh minh họa

Sử dụng đến ‘đồ chơi tình dục’

Hai bạn có thể mở màn cuộc yêu bằng tư thế quan hệ truyền thống thông thường, sau đó thử các biến thể khác trong suốt quá trình quan hệ. Điều này không chỉ giúp quá trình thâm nhập sâu hơn mà còn khiến hai bạn cảm thấy thú vị và hưng phấn.

Ngoài ra, hai bạn cũng có thể thử sử dụng các loại đồ chơi tình dục để tăng hiệu quả kích thích. Tuy nhiên, hãy nhớ dùng chúng đúng cách và vệ sinh sạch sẽ để an toàn và tránh mắc bệnh lây qua đường tình dục nhé.

Dụng cụ này có thể là con dao hai lưỡi, có thể giúp cuộc yêu thêm thăng hoa nhưng nếu không được sử dụng hợp lí và vệ sinh sạch sẽ sẽ là nguyên nhân gây nên nhiều căn bệnh tình dục nguy hiểm.