Chủ động trong ‘chuyện ấy’ không phải là việc làm quá khó khăn, tuy nhiên chủ động như thế nào mới khiến chàng đắm say, mê mẩn thì không phải ai cũng biết. Hãy nhớ đến những thời điểm sau đây mà chủ động, chắc chắn chàng sẽ ngất ngây đấy.

Những lúc anh ấy đến kỳ cáu kỉnh

Các chuyên gia cho biết cảm xúc cũng có chu kì. Trong một tháng, có khi cảm xúc lên đến cao trào, cũng có khi rớt xuống thảm hại. Khi đến “thời kì cáu kỉnh”, anh ấy như một chú khỉ lúc nào cũng nhăn nhó, đứng ngồi không yên, làm việc gì cũng nóng vội, thậm chí tức giận vô cớ.

Vào thời điểm này bạn hãy thử làm ‘mèo ngoan’ trong vòng tay anh ấy, kéo tay anh vào phòng ngủ và đừng quên tặng anh những nụ hôn ngọt ngào. Tiếp theo đó hãy hành xử như những cô ‘gái hư’ để đưa chàng vào ‘cơn mê tình ái’ nhé.

Lúc anh ấy cáu kỉnh không vui bạn hãy là người khơi gợi cảm xúc (Ảnh minh họa: Internet)

Những lúc anh làm cho bạn vui

Có thể anh ấy làm những điều đó không phải để thu hút sự chú ý của bạn, nhưng điều đó đã khiến bạn cảm thấy cảm động và biết ơn, vậy cách tốt nhất để khen thưởng chính là hãy dành cho chàng một buổi ân ái cuồng nhiệt và nóng bỏng.

Dịu dàng vòng tay ôm và ‘rót’ vào tai anh ấy những lời ngọt ngào rằng anh ấy đã khiến bạn cảm động. Tiếp đó, bạn hãy chờ xem anh ấy mạnh mẽ và cuồng nhiệt đến thế nào. Chắc chắn đó sẽ là một đêm tình khó quên của cả hai.

Khi bạn mắc sai lầm

Chỉ vì tâm trạng không vui mà vô cớ sinh sự với anh ấy, nói những lời không phải, làm anh ấy đau lòng, khi mọi chuyện đã qua bạn thấy mình có phần quá đáng, vô duyên vô cớ lại trút hết tức giận lên đầu anh ấy…Khi ấy bạn hãy đến bên anh, vòng tay ôm và ngầm cho anh ấy biết rằng bạn biết sai rồi. Mâu thuẫn trong gia đình không có ai là kẻ thắng người thua, khẩu hiệu của thời đại ngày nay là nam nữ bình đẳng, vậy sao bạn không thử một lần chủ động nhún nhường trước, và ân ái luôn là cách để giải quyết mâu thuẫn vô cùng hiệu quả.

Hãy thử xem một lần để biết rằng chàng yêu bạn đến mức nào khi cưới được một cô vợ quá tâm lí, lại còn biết cách chiều chuộng chồng như thế này nhé.